Tình kiếm 3D tặng ngay 300 Giftcode và phiên bản cập nhật mừng xuân 2019

Không khí Tết nay càng rộn ràng hơn trong lòng cộng đồng game thủ Việt với hàng trăm Giftcode giá trị phiên bản mới nhất của Tình Kiếm 3D.

Có thể nói trong những ngày đầu năm Xuân năm mới này, các anh em game thủ Tình Kiếm 3D đang là những người may mắn nhất làng game Việt khi được trải nghiệm hàng loạt các hoạt động đặc sắc cả trong và ngoài game. Sức nóng từ buổi Big Offline Hà Nội cách đây vài ngày vẫn chưa hề nguôi đi thì ngay cuối tuần này là buổi Big Offline Tp.HCM với hàng ngàn phần quà đầy giá trị đang chờ đón.

Tình kiếm 3D tặng ngay 300 Giftcode và phiên bản cập nhật mừng xuân 2019

Và xen kẽ giữa 2 sự kiện lớn này là bản Big Update mới nhất mang tên Huyết Phủ Thông Thiên với rất nhiều cải tiến và tính năng mới mẻ, mang đậm không khí ngày Tết cổ truyền.

Thông Thiên Tháp liên server

Đây là phiên bản mới của hoạt động Thông Thiên Tháp ban đầu. Thông Thiên Tháp liên server sẽ bắt đầu chiến đấu từ tầng thứ 2, sau mỗi chiến thắng thì đội chơi có thể thăng lên tầng 7 với rất nhiều phần thưởng hấp dẫn. Đặc biệt khi tới tầng thứ 5, người chơi sẽ được ghép cặp ngẫu nhiên với game thủ ở server khác.

Tình kiếm 3D tặng ngay 300 Giftcode và phiên bản cập nhật mừng xuân 2019 2

Thần thú SSS Ma Long Hắc Ám

Lần đầu tiên một thần thú cấp SSS xuất hiện trong Tình Kiếm 3D. Với tạo hình một con rồng đen đầy khủng bố và cấp bậc tối cao của mình, đây chắc chắn sẽ là món hàng “hot” nhất đáng để các game thủ theo đuổi. Tuy nhiên sẽ không dễ để có thể sở hữu được Ma Long khi mà thông tin cụ thể về thần thú này vẫn còn là một bí ẩn.

Tình kiếm 3D tặng ngay 300 Giftcode và phiên bản cập nhật mừng xuân 2019 3

Tình kiếm 3D tặng ngay 300 Giftcode và phiên bản cập nhật mừng xuân 2019 4

Thời Trang mới

Bản update này mang lại cho người chơi bộ thời trang Cánh mới mang tên Phi Long Tại Thiên, cùng ba bộ trang phục cực ngầu khác là Anh Hùng Thời Đại, Mây Khói Thanh Cung và Tân Xuân Như Ý. Đặc biệt là bộ thời trang Anh Hùng Thời Đại với tạo hình Batman cực kì độc đáo sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho game thủ.

Tình kiếm 3D tặng ngay 300 Giftcode và phiên bản cập nhật mừng xuân 2019 5

Tình kiếm 3D tặng ngay 300 Giftcode và phiên bản cập nhật mừng xuân 2019 6

Tình kiếm 3D tặng ngay 300 Giftcode và phiên bản cập nhật mừng xuân 2019 7

Tình kiếm 3D tặng ngay 300 Giftcode và phiên bản cập nhật mừng xuân 2019 8

Ngoài ra bản cập nhật cũng có hàng loạt những tối ưu về tính năng cũng như tối ưu hệ thống, cùng với đó là rất nhiều event ingame mang đậm sắc xuân để giúp cho người chơi cảm nhận được không khí thân thuộc, ấm áp của ngày Tết đang về rất gần. Nhân dịp này, NPH Funtap cũng gửi tới cộng đồng game thủ rất nhiều Vipcode giá trị để có thể tận hưởng những ngày đầu xuân năm mới một cách trọn vẹn bên gia đình, người thân và tất nhiên là với cả Tình Kiếm 3D.

Lấy Code tại đây

Tình kiếm 3D tặng ngay 300 Giftcode và phiên bản cập nhật mừng xuân 2019 9

Trang chủ: https://tinhkiem3d.vn/download
Fanpage: https://www.facebook.com/tinhkiem3d

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang