Andrew Garfield và Tom Hardy cùng góp mặt trong bản chuyển thể Audible Original 1984

Tin tức vừa đưa ra cho biết chúng ta sẽ có phiên bản mới, đặc biệt từ cuốn tiểu thuyết “1984” với sự tham gia của Andrew Garfield và Tom Hardy. Cùng tìm hiểu chi tiết câu chuyện qua bài viết dưới đây nhé!

Đôi điều về cuốn tiểu thuyết kinh điển 1984 (Nineteen Eighty - Four)

Andrew Garfield và Tom Hardy cùng góp mặt trong bản chuyển thể Audible Original 1984

1984 là tác phẩm kinh điển của tác giả George Orwell lấy câu chuyện đen tối ở Vương Quốc Anh giờ đây đã trở thành 1 siêu quốc toàn trị dưới sự lãnh đạo của Big Brother, nhà cầm quyền độc tài được hổ trợ bởi sự sùng bái cá nhân là hệ tư tưởng được chính quyền sử dụng quá mức, tuyên truyền, giám sát quần chúng. Dưới sự đàn áp của chính phủ cai trị, Winston Smith là người đã đứng lên tìm cách thay đổi cục diện hiện tại và có mối tình với người đồng đội Julia. Cuộc đấu tranh bắt đầu, Winston và những người những người bạn đồng hành luôn bị chính phủ theo dõi. 

1984 - Nineteen Eighty - Four đã có nhiều lần được các nhà làm phim chú ý đến và thực hiển các bản chuyển thể khác nhau. Trong đó, tác phẩm gần nhất là 1 bộ phim do Diana Ringo đạo diễn ra mắt vào năm ngoái với sự góp mặt của John Hurt và Richard Burton đã nhận được sự hoan hô từ giới chuyên gia và 1 đề của ở BAFTA.

Ngoài ra, 1 loạt phim gồm 5 phần về năm 1984 dựa trên vở nhạc kịch sân khấu của Robert Icke và Duncan Macmillan và 1 dự án kinh dị theo chủ đề Orwellian cũng đang được thực hiện.

Xem thêm: TOP 10 bom tấn lớn được mong đợi sẽ ra mắt trong năm 2024 (Phần 2)

Andrew Garfield và Tom Hardy tham gia bản chuyển thể “1984”

Andrew Garfield và Tom Hardy cùng góp mặt trong bản chuyển thể Audible Original 1984 2

Một thông báo mới đưa ra cho biết, nam diễn viên Andrew Garfield và Cynthia Erivo sẽ đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất đồng thời ngôi sao của The Amazing Spider-Man sẽ đóng vai Winston, ngôi sao của Wicked sẽ sắm vai Julia trong bản chuyển thể âm thanh của Audible từ tác phẩm 1984. Andrew Scott sẽ là O’Brien và Tom Hardy thể hiện nhân vật cầm quyền Big Brother.

Dự án được đạo diễn bởi Destiny Ekaragha và nhạc nền từ ca sĩ kiêm nhạc sĩ Matthew Bellamy cùng nhà soạn nhạc IIan Eshkeri được thể hiện bởi dàn nhạc hơn 60 thành viên tại studio Abbey Road.

Andrew Garfield và Tom Hardy cùng góp mặt trong bản chuyển thể Audible Original 1984 3

Dàn diễn viên toàn các ngôi sao lớn hiện nay và là một bộ phim truyền hình nói với 1 câu chuyện kinh điển đầy màu sắc đen tối nhưng cũng ấn chứa ánh sáng của tình yêu từ cặp đôi chính. Nhà làm phim Destiny tỏ ra rất mong đợi sự thể hiện của Andrew, Cynthia và Tom trong vai các nhân vật mang tính biểu tượng này, đây cũng là lần đầu tiên ông đạo diễn 1 tác phẩm như vậy.

Phim sẽ được phát hành toàn cầu vào ngày 4 tháng 4 nhân kỷ niệm 40 năm kể từ ngày Winston viết nhật ký đầu tiên vào năm 1984.

Các fan hâm mộ của Andrew Garfield và Tom Hardy nghĩ sao về dự án sắp tới của họ? Hãy bình luận bên dưới để cùng nhau thảo luận nhé!

Xem thêm: Andrew Garfield ra khỏi dự án Frankenstein và Jacob Elordi thay thế anh cho vai quái vật

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang