TOP 10 bom tấn lớn được mong đợi sẽ ra mắt trong năm 2024

Năm 2023 sắp khép lại với danh sách các đề cử giải thưởng phim ảnh khác nhau được đưa ra. Sau đây là top 10 những bộ phim bom tấn được mong chờ sẽ tạo nên bước đột phá về mặt chất lượng cùng như doanh thu trong năm tới. Cùng xem nhé!

Một năm có thể nói là đáng buồn với các dự án bom tấn kinh phí lớn khi liên tục lập kỷ lục về mức doanh thu tồi tệ, cùng 2 cuộc đình công kéo dài tại kinh đô Hollywood. Tuy nhiên  với việc khởi động lại hàng lọat các thương hiệu lớn trong năm mới hứa hẹn 1 mùa phim sôi động đầy hấp dẫn. Lưu lại tên và đón chờ khi phim phát sóng nhé!

Deadpool 3

TOP 10 bom tấn lớn được mong đợi sẽ ra mắt trong năm 2024

Bộ phim duy nhất của MCU được xếp hạng R và có lịch phát hành dự kiến vào năm 2024, Deadpool 3 không những lôi kéo nam ngôi sao Hugh Jackman quay trở lại đóng Wolverine với Ryan Reynolds mà còn được đồn đoán sẽ có nhiều tên tuổi nổi tiếng khác tham gia vào dự án. 

Phim được hi vọng sẽ giành được doanh thu lớn trong các tác phẩm vào năm tới.

Despicable Me 4

TOP 10 bom tấn lớn được mong đợi sẽ ra mắt trong năm 2024 2

Hình ảnh các Minions tinh nghịch đã chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả trên toàn thế giới. Ra mắt lần đầu từ năm 2010, phim tiếp tục mở rộng với 2 phần tiếp theo thành công trở thành hiện tượng phổ biến sau đó. Với Despicable 3 phát hành vào 2017 đã thu về 1 tỉ USD.

Ngoài ra 2 phần phim phụ Minions và Minions: the Rise Of Gru cũng không phụ sự kỳ vọng của nhà sản xuất khi mang về khoản doanh thu lớn cùng những lời tán thưởng từ giới phê bình và người xem. Trước thành công đó, không còn nghi ngờ về việc Despiable 4 là tác phẩm được mong đợi vào mùa hè tới.

Inside Out 2

TOP 10 bom tấn lớn được mong đợi sẽ ra mắt trong năm 2024 3

Phim hoạt hình được sản xuất bởi Pixar Animation Studios với việc phân phối được giao cho Walt Disney Studios Motion Pictures. Inside Out kể câu chuyện đầy sáng tạo về các cảm xúc xuất hiện trong tâm trí của cô bé Riley. Quay trở lại với mùa 2 được dự kiến công chiếu vào tháng 6 năm 2024, biên kịch của dự án Meg LeFauve tiếp tục phát triển cốt truyện ở phần đầu, theo sự lớn lên của nhân vật chính cảm xúc mới Lo Âu qua sự lồng tiếng của   Maya Hawke được thêm vào. Tuy chỉ vừa mới tung ra trailer, Inside Out 2 đã lập kỷ lục về số lượng xem đoạn giới thiệu với con số hơn 157 triệu.

Joker: Folie à Deux 

TOP 10 bom tấn lớn được mong đợi sẽ ra mắt trong năm 2024 4

Phần tiếp theo của Joker năm 2019 với sự góp mặt của tài tử Joaquin Phoenix và Lady Gaga trong vai 2 nhân vật phản diện thuộc danh sách được yêu thích nhất màn ảnh Joker và bác sĩ tâm thần Harley Quinn.

Mặc dù cốt truyện không được tiết lộ nhưng có nhiều suy đoán được đưa ra cho rằng bối cảnh ở Joker: Folie à Deux sẽ là tại bệnh viện Bang Arkham, tiếp nối địa điểm cuối phần đầu tiên. Ngoài ra, rất có thể tá phẩm sẽ mang đến cách giải thích về sự xuất hiện của Harley Quin với hành trình điên rồ của cả 2 đúng với ý nghĩa của tiêu đề phim.

Dune: Part Two

TOP 10 bom tấn lớn được mong đợi sẽ ra mắt trong năm 2024 5

Dune: Part Two thuộc thể loại viễn tưởng, sử thi, là phần tiếp theo của Dune 2021. Cốt truyện của phim dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Frank Herber dẫn dắt người xem đi theo bước chân nhân vật Paul Atreides trong trận chiến diễn ra ở Arrakis.

Dune: Part Two có sự tham gia của tài năng trẻ Timothee Chalamet, Zendaya, Rebecca Ferguson,...

(Còn tiếp...)

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

One Piece: Luffy tái đấu Lucci với hình ảnh hoạt họa mãn nhãn - Người hâm mộ phấn khích trước màn so tài đỉnh cao

One Piece: Luffy tái đấu Lucci với hình ảnh hoạt họa mãn nhãn - Người hâm mộ phấn khích trước màn so tài đỉnh cao

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau hơn hai thập kỷ thống trị màn ảnh nhỏ, One Piece tiếp tục khẳng định sức hút mãnh liệt của mình với những cải tiến không ngừng về mặt kỹ thuật và nội dung. Chẳng hạn như gần đây, người hâm mộ đã vô cùng mãn nhãn với màn so tài đỉnh cao giữa Luffy và Rob Lucci trong tập phim 1100.

Giải trí
Lên đầu trang