Gã kị sĩ có những mẹo cơ bản và cũng rất thú vị. Đây cũng có thể là cẩm nang dành cho những ai đang phải gặp khó khăn khi đối mặt với gã Yorlde khó chịu này
Kled không thể bị hạ gục ngay lập tức khi còn đang cưỡi Skaarl
Đây là một điều thú vị mà bản thân Kled cũng như kẻ địch của hắn ta cần biết. Khi Kled còn đang cưỡi Skaarl thì kể cả hắn ta có bị dính một cú Quyền Trượng Linh Hồn (Q) của Nasus với cả chục nghìn sát thương thì cũng chẳng thể nào bị hạ gục mà sẽ chỉ khiến hắn ta rơi vào trạng thái xuống ngựa thôi. Chính vì vậy, đừng dại dột dồn chiêu thức nhiều sát thương nhất của bản thân với hi vọng hạ gục được Kled ngay lập tức nếu hắn ta còn đang có người bạn Skaarl của mình ở cạnh.
Hiện giờ, các anh hùng vẫn chưa tìm được cách nào để hạ gục Kled khi hắn còn đang trên ngựa
Kled sẽ tự giải mọi hiệu ứng khống chế khi rơi xuống khỏi Skaarl
Vâng, chỉ có mỗi việc rơi xuống khỏi Skaarl thôi mà cũng đã đem lại cho Kled quá trời mẹo. Kled sẽ rơi vào trạng thái không thể bị chọn làm mục tiêu khi xuống ngựa, cũng vì vậy mà mọi hiệu ứng khống chế đang có trên Kled đều tự được hóa giải.
Kẻ địch sẽ phải rất đau đầu khi chẳng biết dùng kĩ năng gì lúc thanh máu cua Skaarl chỉ còn một ít
Cách tăng điểm cho thanh can đảm
- Nếu những ai còn đang mù mờ về việc cần làm gì để tăng lại thanh can đảm này cho Kled thì sẽ được làm rõ ngay sau đây thôi:
- Nhận 15 điểm can đảm mỗi lần đánh thường vào tướng địch, 5 điểm can đảm với mỗi lần đánh thường vào quái khủng, trụ
- Nhận 20 can đảm khi hạ gục hoặc hỗ trợ hạ gục tướng địch, 4 điểm can đảm khi hạ gục lính địch
- Súng Lục Bỏ Túi (Q) sẽ bắn ra 5 viên đạn, Kled nhận 5 điểm can đảm với mỗi viên đạn trúng vào tướng địch
Dây Thừng Bẫy Gấu (Q) có thể kéo kẻ địch qua những bức tường mỏng
Với những bờ tường mỏng, Dây Thừng Bẫy Gấu của Kled hoàn toàn có thể kéo kẻ địch qua khu vực đó. Tuy nhiên, cũng chẳng có kẻ địch nào chán đời tới mức đứng yên một chỗ trong lúc đang bị Kled quăng dây vào cả đâu.
E của Kled không thể tự kích hoạt để lướt xuyên tường nhưng…
Chắc chắn rằng Cưỡi Ngựa Đấu Thương (E) của Kled sẽ không thể chọn mục tiêu vào một kẻ địch đang ở bên kia tường, tuy nhiên nếu Kled đã sử dụng E lần 1 vào người mục tiêu và kẻ đó bay qua tường thì Kled hoàn toàn có thể kích hoạt E lần thứ 2 để lướt qua tường theo.
Nếu kẻ địch có những kĩ năng chạy trốn qua địa hình thì hãy đừng dùng E lần 2 của Kled quá sớm nhé
Chiêu cuối của Kled cũng giúp hắn tiết cận những kẻ địch qua những bức tường mỏng
Nếu để ý, các bạn sẽ thấy Kled có động tác nhảy vào người kẻ địch nếu hắn ta tìm được mục tiêu trong hành trình của chiêu cuối. Động tác nhảy đó của Kled sẽ giúp hắn ta có thể di chuyển xuyên qua những địa hình mỏng, vì vậy kĩ năng này không chỉ có tác dụng dùng để lao vào trong giao tranh mà đôi khi nó còn giúp bạn tiết kiệm được một lần dùng Tốc Biến đấy.