LCK Mùa Hè 2016: SKT đánh bại MVP trong ngày Faker có điểm hạ gục thứ 1000

Một ngày vui trọn vẹn của Faker và SKT T1

Trận 1

SKT đã phải khởi đầu ván đầu tiên với chỉ 2 lượt cấm do đến muộn hơn so với thời gian quy định. Tuy nhiên điều này cũng không ảnh hưởng quá nhiều khi cả 2 bên đều có cho mình những lựa chọn rất mạnh và thuận tay như Varus của Ian hay Alistar của Wolf… Faker trong trận đấu này quyết định sự dụng Malzahar ở Đường Giữa.

banpick1

MVP trong lần thứ 2 chạm trán SKT đã thi đấu tốt hơn rất nhiều và họ là đội vượt lên dẫn trước về số điểm hạ gục và lượng vàng chỉ bằng những tình huống di chuyển thông minh.

FB1

Một lần nữa Gangplank của Duke lại có một khởi đầu khó khăn

Trận đấu sau đó diễn ra vô cùng sôi nổi với liên tiếp những tình huống ăn miếng trả miếng giữa hai bên. Và trong một tình huống giao tranh ở phút 16, Faker đã có được mạng hạ gục thứ 1000 tại LCK

LCK Mùa Hè 2016: SKT đánh bại MVP trong ngày Faker có điểm hạ gục thứ 1000 3

Mạng thứ 1000 của Faker tại LCK là của Beyond

Trong thế trận đang có lợi thế, MVP lại mắc sai lầm khi quá cố gắng bắt đươc Bang ở Đường Giữa để rồi phải trả giá bằng 3 điểm hạ gục. Sau đó, SKT có được con Baron và từ từ bóp nghẹt MVP. Trận đấu kết thúc ở phút 30 khi SKT quét sạch MVP ngay tại căn cứ.

end1

Quét sạch và chiến thắng dành cho SKT T1

satthuong1

Sát thương các vị tướng trong ván 1

MVP1

Bang là MVP của ván đấu với lượng sát thương khủng khiếp gây ra

Trận 2

Sau trận thua có phần đáng tiếc trong ván 1, MVP quyết định sử dụng một đội hình đầy tốc độ với Sivir và Karma kết hợp với khả năng mở giao tranh cực mạnh của Gnar và Bard. Trong khi đó, SKT vẫn giữ nguyên dàn chắn Gragas cùng Alistar đồng thời tăng khả năng mở giao tranh với Ashe và một lượng sát thương lớn có thể tạo ra bởi Viktor.

banpick2

MVP vẫn là đội chơi chủ động hơn nhưng điều này đã phần nào bị SKT bắt bài và minh chứng là tình huống Chiến Công Đầu của Duke khi Beyond quá tham cướp rừng bên phía SKT.

FB2

Khởi đầu xanh xao hơn rất nhiều dành cho Duke

Hai đội liên tục giao tranh ở mọi mặt trận. Nếu như ở Đường Giữa, Faker có pha solo thành công được Ian thì ở Đường Trên, Duke 2 lần bị ADD hạ gục.

solokill2

ADD có một ngày thi đấu cực kì ấn tượng với những tình huống solo kill được Duke

ADD xuất sắc nhưng trong một ngày mà Blank và Wolf phối hợp vô cùng chuẩn mực, SKT T1 đã áp đảo hoàn toàn MVP trong mọi pha giao tranh. Nỗ lực của MVP chỉ giúp họ cướp được Baron của SKT chứ không thể giữ được trận đấu. SKT biến pháo đài của MVP thành sân bay và kết thúc trận đấu sau 37 phút thi đấu.

end2

Chiến thắng ván 2 rất thuyết phục của SKT T1

satthuong2

Sát thương của các tướng trong ván 2

MVP2

Faker lần thứ 7 có được MVP trong mùa giải này

Tổng hợp Highlights

 

 

Trận 1

 

 

Trận 2

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang