Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 25/06/2017

Cùng điểm qua kết quả một số trận đấu diễn ra ngày 25/06/2017 trong khuôn khổ LCK hè 2017

Samsung Galaxy vs Jin Air Green Wings

Ván 1

Đội hình cấm chọn của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 25/06/2017

Với 3 dàn chắn mạnh mẽ phía trước, Caitlyn và Syndra thoải mái xả sát thương trong giai đoạn giữa và cuối trận. Tuyến sau của JAG cũng khó khăn và không có nhiều khoảng trống khi gặp Gnar trong tay Crown. Chiến thắng nhanh chóng dành cho SSG là điều xứng đáng.

Video ván đấu

Ván 2 

Đội hình cấm chọn của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 25/06/2017 2

Đối mặt với đội hình toàn sát thương của SSG, JAG lựa chọn cho mình đội hình "toàn tank" khá trâu bò khiến đối thủ gặp không ít khó khăn. Khả năng băng vào của JAG khiến Varus trong tay Ruler dường như không có đất diễn, kèm theo đó là Kled bị camp liên tục khiến lợi thế chất tướng không được phát huy. Trận đấu kết thúc bằng thời gian với ván 1 nhưng đội thắng là JAG.

Video ván đấu

Trận đấu kết thúc sau 54 phút thi đấu dài hơi khi không bên nào nhận được lợi thế rõ rệt. Chỉ khi một pha đứng lỗi của Kuzan trong pha giao tranh cuối khiến JAG mất cả trận đấu lần này.

Video ván đấu

Longzhu Gaming vs  Afreeca Freecs

Ván 1

Đội hình cấm chọn của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 25/06/2017 3

Không có được nhiều lợi thế trong giai đoạn đầu trận thế nhưng LZ vẫn rất đáng khen khi không để thế trận tuột mất tầm tay với 2 con bài Renekton và Malzahar xanh xao bên AFS. Trong một pha câu Baron cuối game, Bdd xuất sắc có một pha khiêu khích 5 người đồng thời quyết định số phận của cả trận. LZ có được chiến thắng trong ván đấu đầu tiên.

Video ván đấu

Ván 2

Đội hình cấm chọn của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 25/06/2017 4

Có được trong tay con bài cực mạnh là Zac, AFs dễ dàng lăn cầu tuyết ở cả 3 đường với sự trợ giúp của Spirit. Chiến thắng nhẹ nhàng sau 38 phút thi đấu là minh chứng cho sự áp đảo của AFs trong ván đấu này.

Video ván đấu

Ván 3

Đội hình cấm chọn của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 25/06/2017 5

Đến pha tranh cướp Baron ở phút 29 sau khi LZ có 2 điểm hạ gục của AFs, dù có 3 điểm hạ gục nhưng AFs không thể đấu trừng phạt thắng Cuzz. Lợi thế bùa lợi Baron giúp LZ có được 2 trụ nhà chính của AFs nhưng lại không thể kết thúc ván đấu trước sự chống trả quyết liệt từ Spirit và Kramer. Nhưng thất bại là điều không thể tránh cho AFs khi đã mất nhiều trụ và nhà lính như vậy. Marin và đồng đội lần này không thể lội ngược dòng trước LZ.

Video ván đấu

Cùng theo dõi những diễn biến của các giải đấu khác trên lag.vn nhé

Jelly Donuts

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang