5 mẫu smartphone chơi game tốt nhất năm 2024

Hãy cùng điểm qua 5 mẫu smartphone chơi game tốt nhất năm 2024 trong bài viết này nhé!

Tùy thuộc vào nhu cầu và ngân sách, bạn có thể chọn điện thoại thông minh chơi game phù hợp. Nếu bạn là một game thủ nghiêm túc, bạn nên chọn một điện thoại thông minh có bộ vi xử lý mạnh mẽ, RAM nhiều và màn hình tốc độ làm mới cao.

5 mẫu smartphone chơi game tốt nhất năm 2024

Nếu bạn đang tìm kiếm một điện thoại thông minh chơi game giá cả phải chăng, bạn có thể chọn một điện thoại thông minh có bộ vi xử lý tầm trung và màn hình tốc độ làm mới 120Hz. Hãy cùng điểm qua 5 mẫu smartphone chơi game tốt nhất năm 2024 nhé!

5 smartphone chơi game tốt nhất năm 2024

Nubia RedMagic 9 Pro

5 mẫu smartphone chơi game tốt nhất năm 2024

Nubia Redmagic 9 Pro là một trong những mẫu smartphone gaming tốt nhất mang lại hiệu năng chơi game vượt trội so với mức giá. 9 Pro được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon Gen 3, có khả năng xử lý mọi trò chơi Android. Điện thoại cũng được tích hợp tản nhiệt chuyên dụng giúp việc trải nghiệm chơi game trở nên mượt mà hơn. 

Nhược điểm lớn duy nhất của thiết bị là không được trang bị camera cao cấp và có trọng lượng lên đến 230 gram. Tuy nhiên, Nubia Redmagic 9 Pro được hỗ trợ viên pin 6500mAh, đảm bảo thời lượng pin lên đến hai ngày, ngay cả khi sử dụng nhiều.

OnePlus 12

5 mẫu smartphone chơi game tốt nhất năm 2024

OnePlus 12 là mẫu smartphone mới ra mắt gần đây với chipset Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3, đi kèm cụm camera cao cấp, giúp thiết bị trở thành một chiếc điện thoại thông minh toàn diện. Điện thoại cũng có pin lớn 5400mAh, có thể dễ dàng cung cấp năng lượng cho màn hình 2K 120Hz trong hơn một ngày.

 

Samsung Galaxy S24 Ultra

5 mẫu smartphone chơi game tốt nhất năm 2024

Điện thoại thông minh tiếp theo trong danh sách smartphone gaming tốt nhất là Samsung Galaxy S24 Ultra. Đây là mẫu điện thoại được trang bị nhiều tính năng và có màn hình OLED tốc độ làm mới cao. Ngoài việc chơi game, nếu bạn là một người có niềm đam mê với nhiếp ảnh thì camera chính 200MP cùng camera góc siêu rộng 12MP, camera tele 10MP zoom 3X và camera tele 50MP zoom 5X sẽ mang lại trả nghiệm chụp ảnh tốt nhất.

Chipset Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 cũng sẽ mang lại hiệu năng chơi game ổn định trong cuộc sống hàng ngày cũng như khi chơi game.

 

Apple iPhone 15 Pro Max

5 mẫu smartphone chơi game tốt nhất năm 2024 5

iPhone 15 Pro Max là sản phẩm tiếp theo trong danh sách điện thoại thông minh chơi game tốt nhất năm 2024. Mẫu điện thoại mới của Apple có màn hình Retina OLED lớn 6,7 inch rất phù hợp để chơi game. Hơn nữa, chipset Apple A17 Pro cũng đảm bảo rằng bạn có hiệu suất chơi game tối ưu, ngay cả ở cài đặt đồ họa cao nhất.

Đây cũng là mẫu điện thoại đầu tiên của Apple có bộ nhớ trong 256GB ở phiên bản cơ sở. Điều này cho phép game thủ lưu trữ nhiều tựa game trên điện thoại so với các thiết bị Apple trước đây. Nhìn chung, đây là một trong những điện thoại thông minh chơi game tốt nhất nếu bạn muốn tận hưởng trải nghiệm chơi game tốt nhất từ ​​thế giới iOS.

 

ASUS ROG 8 Pro

5 mẫu smartphone chơi game tốt nhất năm 2024 6

Mẫu điện thoại nằm trong danh sách smartphone gaminng tốt nhất là ASUS ROG 8 Pro. Đây cũng là chiếc điện thoại mới ra mắt gần đây và có lẽ là điện thoại tốt nhất để chơi game. ROG 8 Pro đi kèm với RAM lên tới 24GB và các tính năng chơi game chuyên dụng để đảm bảo bạn có được trải nghiệm chơi game tốt nhất.

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang