ASUS vẫn giữ nguyên ý định ra mắt màn hình chơi game 4K 144Hz trong năm 2017

Acer trong tuần rồi đã thông báo dời ngày ra mắt màn hình chơi game 4K 144Hz đầu tiên của hãng sang năm sau trong khi ASUS vẫn khong thay đổi quyết định của mình.

ASUS vẫn giữ nguyên ý định ra mắt màn hình chơi game 4K 144Hz trong năm 2017

Acer trong tuần rồi đã thông báo dời ngày ra mắt màn hình chơi game 4K 144Hz đầu tiên của hãng sang năm sau. Có chút thất vọng với game thủ nhưng đừng lo, ASUS đã công bố chính thức sẽ ra mắt màn hình chơi game 4K 144Hz đầu tiên ngay trong năm nay với các tính năng không thua kém gì so với sản phẩm của Acer.

ASUS ROG PG27UQ sẽ được tung ra trong thời điểm cuối năm nay với kích thước màn hình 27" độ phân giải Ultra HD (4K), tần số quét 144Hz. Nó sẽ là màn hình chơi game 4K 144Hz đầu tiên ra mắt thị trường lúc ra mắt. Một sản phẩm cao cấp như vậy chắc chắn sẽ hỗ trợ các tính năng cao cấp nhất như G-Sync, HDR. Tấm nền của sản phẩm cũng "không phải dạng vừa đâu" với Quantum Dot của Samsung xuất hiện ở các sản phẩm TV, màn hình cao cấp của Samsung.

ASUS vẫn giữ nguyên ý định ra mắt màn hình chơi game 4K 144Hz trong năm 2017 2

Acer đã dời ngày ra mắt Predator X27 sang quý 1 năm 2018 vì lý do chưa được tiết lộ. Trước đó thị trường đã chuẩn bị đón nhận 2 màn hình "siêu phẩm" đến từ cả Acer và ASUS cùng ra mắt trong nửa sau năm nay.

Chưa rõ ngày ra mắt chính xác nhưng chắc chắn sản phẩm của ASUS sẽ ra mắt thị trường trong cuối năm nay. Mọi thông tin sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh nhất có thể.

Theo kitguru

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang