LMHT: Diễn biến chiến thắng của nhà vô địch SKT T1 trước G2 tại MSI 2017

G2 thi đấu rất tốt nhưng rất tiếc không đủ sức để cản phá nhà đương kim vô địch Chung Kết Thế Giới

Ván 1

1

Ván đấu đầu tiên của trận Chung kết đã bước qua giai đoạn cấm và chọn, SKT T1 lựa chọn cho mình một đội hình cực mạnh trong giao tranh khi tất cả các vị tướng mà họ có trong tay đều có thể gây ra đột biến và sát thương lớn. Trong khi đó với G2, họ vẫn trung thành với lối chơi bảo vệ cho các nguồn sát thương chính mà ở trận này sẽ là Jayce trong tay Perkz và Caitlyn của Zven.

1

Phút thứ 13, khá bất ngờ khi Faker đã lần thứ 4 nằm xuống từ rất sớm, lần đầu tiên chúng ta có thể thấy một trận đấu mà Faker thi đấu vô cùng khó hiểu với những pha xử lý của mình. Nếu không trở lại là chính mình sớm nhất, rất có thể Faker sẽ khiến SKT đánh rơi ván đấu đầu tiên này.

1

Phút thứ 24, tưởng chừng như những tình huống di chuyển của SKT đang gặp những sai lầm, Wolf phải nằm xuống rất sớm nhưng Lee Sin và Cassiopeia quá mạnh mẽ đã khiến cho 4 người của G2 phải nằm xuống. Dù đầu trận có rất nhiều lợi thế ở đường giữa nhưng có vẻ như càng đến giữa trận SKT càng lấy lại được phong độ của mình.

1

Ngay sau khi có được lợi thế, chỉ với 3 người cùng nguồn sát thương rất lớn SKT đã lấy được cho mình bùa lợi Baron.

1

Phút thứ 33, sau một tình huống G2 chủ động tấn công Baron nhưng SKT không thể làm ngơ, họ tràn vào với những kĩ năng khống chế diện rộng tới từ Galio cùng Zyra, Bang và Wolf phải nằm xuống nhưng đổi lại là 4 người bên phía G2 cũng không còn trên mặt đất. Một lần nữa bùa lợi Baron dễ dàng rơi vào tay đội tuyển SKT, lượng tiền chênh lệch bỗng chốc nghiêng về phía SKT rất nhanh đã lên tới con số hơn 7 nghìn tiền.

1

Phút thứ 36, một mình Faker lấy được bùa lợi Rồng ngàn tuổi cho SKT, vừa có bùa lợi Baron vừa có bùa lợi Rồng ngàn tuổi, đây sẽ là lợi thế rất lớn để họ có thể lấy được các mục tiêu lớn hơn bên phía G2.

1

Phút 38, lấy được cho mình 2 nhà lính đường giữa và đường dưới, G2 cố gắng phòng thủ nhưng không thành công và một tình huống quét sạch thuộc về SKT cũng là dấu chấm hết giành cho G2 ở ván đấu đầu tiên này. 1-0 nghiêng về phía đương kim vô địch SKT T1.

 

 

Highlights Ván 1: SKT vs G2

Ván 2

1

Bước vào giai đoạn cấm và chọn ở ván đấu thứ 2, SKT vẫn liên tục nhắm vào vị trí hỗ trợ ở những lượt cấm, còn với G2 thì họ tập trung vào đường trên và xạ thủ. SKT T1 vẫn lựa chọn những vị tướng có khả năng cơ động rất cao còn với G2, khá thú vị khi họ quyết định lấy con bài Gangplank để đối đầu với Galio và hướng đội hình tới giai đoạn cuối trận, đúng với phong cách của họ vẫn thường làm.

1

Tiếp tục là một ván đấu mà giai đoạn khởi đầu của SKT không thực sự tốt, 4 điểm hạ gục cho G2 ở phút thứ 5 trong đó có 2 mạng thuộc về vị trí xạ thủ của Zven.

1

Với những lợi thế từ đầu, việc kiểm soát các mục tiêu lớn của G2 trở nên dễ dàng hơn, họ đã có cho mình 2 bùa lợi Rồng, lượng tiền chênh lệch là không đáng kể với chỉ 3 nghìn tiền nghiêng về phía G2.

1

Phút thứ 22, mặc dù liên tục đã để SKT gỡ lại những điểm hạ gục, nhưng ở trong ván đấu này dường như G2 đã làm tốt hơn rất nhiều trong việc lấy đi những bùa lợi Rồng để giữ lại những lợi thế nhất định cho mình. Những điểm hạ gục đang nằm phần lớn trong tay Zven, đây là một điều rất tốt vì lối chơi của G2 vốn vẫn xoay quanh vị trí xạ thủ.

1

Phút thứ 28, sau một tình huống giao tranh lớn ở gần khu vực bùa đỏ bên phía SKT mà lợi thế hoàn toàn nghiêng về phía G2 với việc họ có được 4 điểm hạ gục mà chỉ phải bọ lại một mình Mithy. Không còn sự ngăn cản tới từ SKT, bùa lợi Baron dễ dàng thuộc về phía G2.

1

Phút thứ 30, sau khi có bùa lợi Baron, G2 quyết định đẩy thẳng vào đường dưới và với một Kog’maw cực mạnh trong tay Zven đã khiến đội hình SKT hoàn toàn tan vỡ. Không thể phòng thủ thành công, lấy được nhà lính cùng với việc vẫn còn nguyên vẹn lượng máu cũng như một lượng lính khá lớn, G2 tiến thẳng vào và phá hủy nhà chính để cân bằng tỉ số về 1-1.

 

 

Highlights Ván 2: SKT vs G2

Ván 3

1

Trong ván đấu thứ 3, Peanut đã lấy lại được cho mình vị tướng Lee Sin và đội hình của SKT lại một lần nữa có khả năng giao tranh tổng rất mạnh giống như những gì họ đã làm ở ván đấu đầu tiên. Còn với G2, Olaf – vị tướng mà Trick đã từng nói rằng cảm thấy nó hiệu quả sau khi xem Peanut sử dụng đã được anh đem ra để chống lại chính tuyển thủ của SKT, đội hình của G2 cũng có khả năng giao tranh tổng không hề thua kém chút nào so với SKT với khả năng gây sát thương diện rộng là cực nhiều.

1

Phút thứ 12, một tình huống đánh úp bất ngờ tới từ SKT sau khi Trick và Mithy có một tình huống di chuyển quá sâu vào rừng của họ, 3 điểm hạ gục thuộc về SKT sau tình huống này.

1

Phút thứ 26, một tình huống xử lý không thực sự tốt của Ahri đã khiến không chỉ chính Faker phải nằm xuống mà còn kéo theo cả người đồng đội Huni dịch chuyển ở phía sau G2. Những lợi thế vẫn nghiêng về phía SKT nhưng đã bắt đầu xuất hiện những sai lầm.

1

Một pha giao tranh đầy tính “khát máu” tới từ SKT cho dù họ đang thiếu Huni đã bị hạ gục trước đó, bỏ lại 2 mạng để đổi lấy 3 vẫn được coi là một giao tranh thành công cho SKT.

1

Zyra trong tay Wolf đã có một pha xử lý cực tốt ở đường giữa để tạo lợi thế cho những người đồng đội của mình có một pha quét sạch mà không phải bỏ lại bất kỳ ai và ngay sau đó họ đã có cho mình bùa lợi Baron một cách dễ dàng. Quá nhiều lợi thế cho SKT và có lẽ kết quả đã có ở ván đấu này.

1

Trở về nhà và ngay lập tức tiến thẳng ra đường giữa, Ahri của Faker hạ gục được Mithy rất nhanh và không còn cách nào để G2 có thể phòng thủ trước sức công phá mạnh mẽ tới từ SKT. Phá hủy nhà chính, SKT một lần nữa vươn lên dẫn trước với tỉ số 2-1.

 

 

Highlights Ván 3: SKT vs G2

Ván 4

1

Bước tới trận đấu quyết định của G2, đã từ rất lâu rồi chúng ta mới được thấy cặp đôi Kalista và Thresh ở đường dưới lần này trong tay Zven và Mithy. Còn với SKT vẫn là những lượt cấm vào vị trí hỗ trợ khó chịu và lấy cho những vị tướng quen thuộc của họ, lần này Faker quyết định đem ra LeBlanc để đối đầu với Orianna của Perkz.

1

Ván đấu thứ 4 diễn ra khá cân bằng trong 20 phút đầu tiên mà không có pha giao tranh lớn nào xảy ra. Cho tới phút 21, một tình huống tính toán để hạ gục được những thành viên bên kia G2 đang cố gắng bảo vệ trụ đầu tiên ở đường trên. Thành công và hạ gục được 3 người bên phía G2, SKT có được bùa lợi Baron từ rất sớm.

1

Phút thứ 27, sau khi có được cho mình nhà lính đường giữa nhưng các tuyển thủ của SKT T1 đã quá tham khi họ muốn có thêm cả nhà lính đường dưới, và với tình huống này họ đã phải trả giá bằng việc cặp đôi đường dưới đã phải bỏ lại mạng vào tay Orianna.

1

Phút thứ 31, một tình huống đi lỗi của Trick đã kéo theo một pha giao tranh lớn, bị ép vào thế khó những tưởng việc Bang phải nằm xuống khá nhanh sẽ khiến SKT gặp khó khăn thì không phải như vậy, không những không để bất kỳ ai phải nằm xuống thêm mà họ còn hạ gục cả 4 người bên phía G2.

Với lợi thế đó, SKT đã ngay lập tức lấy cho mình bùa lợi Baron.

1

Phút thứ 34, không thể ngăn cản SKT tiếp tục tràn vào phá hủy đi từng mục tiêu của nhà mình, G2 chấp nhận thất bại chung cuộc trước SKT. Những nhà đương kim vô địch đã bảo vệ thành công danh hiệu của mình tại MSI 2017.

 

 

 

Highlights Ván 4: SKT vs G2

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang