LMHT: Rò rỉ tin đồn Faker chọn Ahri cho trang phục CKTG 2023, game thủ nảy ra ý tưởng táo bạo

Sau khi giành chức vô địch CKTG 2023 thì cộng đồng đang rất mong chờ Faker sẽ chọn Ahri làm vị tướng cho trang phục Vinh danh, kèm theo đó là loạt ý tưởng vô cùng táo bạo từ những người yêu thích Ahri

Với việc T1 giành được chức vô địch CKTG 2023 thì đây cũng là lần thứ 4 mà Faker sở hữu cho mình một danh hiệu thế giới trong sự nghiệp của mình. Đây là một thành tích mà khó có ai trong tương lai có thể vượt qua được và điều này cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ có trang phục Vinh danh Vô địch CKTG thứ 4 trong sự nghiệp. Chắc chắn rằng trang phục này sẽ vô cùng đặc biệt như một cách Riot Games vinh danh cho tuyển thủ Huyền thoại của làng LMHT thế giới.

Xem thêm: T1: Hành trình vô địch CKTG 2023 của một đội tuyển có tới 4 tuyển thủ Academy

LMHT: Rò rỉ tin đồn Faker chọn Ahri cho trang phục CKTG 2023

Và một điều khá thú vị đó chính là chính Gumayusi cũng đã hé lộ với người hâm mộ rằng Faker sẽ chọn Ahri là vị tướng cho bộ trang phục Vinh danh này. Bản thân Faker cũng từng chia sẻ rằng anh sẽ chọn một vị tướng mà nhiều người mong muốn, cho đến việc Ahri được lựa chọn làm trang phục cũng là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

LMHT: Rò rỉ tin đồn Faker chọn Ahri cho trang phục CKTG 2023

Không chỉ thế, cộng đồng LMHT sau khi nghe chia sẻ của Faker đã có một ý tưởng vô cùng táo bạo dành cho trang phục T1 Ahri. Theo đó một người dùng trên Reddit đã đăng tải một bài đăng rằng: "Tôi nghĩ Faker nên đề nghị Riot Games làm Ahri Tiệc Bể Bơi, với hình xăm logo của T1 trên người". Ý kiến này đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng của cộng đồng LMHT bởi vì đây là thứ từng được game thủ mong mỏi từ rất lâu rồi.

LMHT: Rò rỉ tin đồn Faker chọn Ahri cho trang phục CKTG 2023

Ahri từ lâu là một vị tướng rất được cộng đồng game thủ LMHT yêu thích bởi vẻ ngoài quyến rũ cùng gương mặt xinh đẹp. Nhưng dù được yêu thích như thế nhưng Ahri chưa bao giờ có cho mình bất kì trang phục Tiệc Bể Bơi hay Mùa Hè nào cả, dù cho game thủ có yêu cầu nhiều như thế nào đi chăng nữa. Thậm chí bản thân những người làm việc trong Riot cũng thừa nhận rằng họ chỉ làm trang phục này nếu như cảm thấy quá "túng thiếu" và cần tiền trong thời gian ngắn mà thôi.

Xem thêm: LMHT: BLV Hoàng Luân bất ngờ lên kèo cực căng, khẳng định T1 sẽ đại thắng tại mùa giải 2024

Rõ ràng vì phải chờ đợi quá lâu nên ngay sau khi biết thông tin Faker sẽ chọn Ahri cho trang phục Vinh danh thì game thủ mới nảy ra ý tưởng ngày ngay tức khắc.

LMHT: Rò rỉ tin đồn Faker chọn Ahri cho trang phục CKTG 2023

Trong quá khứ Riot Games từng rất chiều chuộng những tuyển thủ Vô địch CKTG, điển hình nhất là việc BeryL muốn thiết kế trang phục DRX Ashe giống với nhân vật Elysia của Honkai Impact 3rd. Do đó nếu Faker đích thân yêu cầu một trang phục Ahri Tiệc Bể Bơi thì có lẽ Riot Games cũng sẽ không ngần ngại thực hiện.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang