Riot Games Có Thể Sẽ Tổ Chức Một Sự Kiện LMHT Quốc Tế Khác Trong Năm 2025

Thêm một giải đấu LMHT quốc tế nữa có thể được Riot triển khai kể từ năm 2025, và người hâm mộ đang đưa ra khá nhiều suy đoán.

Sau hơn một thập kỉ với hai sự kiện quốc tế nổi bật của LMHT, bao gồm MSI và CKTG, Riot Games có thể sẽ giới thiệu một giải đấu mới để thử thách những đội tuyển LMHT hàng đầu trên toàn cầu.

lmht

Riot được cho là sẽ bổ sung một sự kiện quốc tế thứ ba vào lịch thi đấu LMHT quốc tế của mình từ năm 2025, được tổ chức vào thời gian giữa giải mùa Đông và giải mùa Xuân của các khu vực. Địa điểm, thể thức hay tên gọi của nó vẫn chưa được hé lộ nhiều, nhưng mỗi khu vực sẽ có một đội tuyển tham gia vào giải đấu này. Không chắc chắn lắm việc các đội tuyển ở khu vực nhỏ có được mời tham dự sự kiện hay không, nhưng rất có khả năng là họ cũng sẽ tham dự.

lmht

Tuy nhiên, việc giải đấu này diễn ra có thể kéo theo MSI sẽ diễn ra muộn hơn một chút, và các tuyển thủ sẽ phải có một lịch trình thi đấu cực kì dày đặc để có thể tham gia vào sự kiện này.

Một sự kiện mới cũng có thể đồng nghĩa với những thay đổi lớn về thể thức trên toàn cầu do lộ trình cần thiết để đạt được tiêu chuẩn tham dự sự kiện. Các khu vực lớn như LCK và LPL có thể áp dụng thể thức mới để phù hợp với lịch trình toàn cầu.

lmht

Riot cũng xác nhận rằng họ sẽ đưa ra bản cập nhật về lịch thi đấu của năm 2025 vào tháng 6 tới, vì thế người hâm mộ có thể chỉ cần đợi đến mùa Hè năm nay để biết thêm thông tin về giải đấu mới toanh này.

Xem thêm: Người Chơi LMHT Kiệt Sức Vì Vấn Nạn Toxic Ở Các Bậc Rank Cao: “Tôi Hối Hận Vì Đã Tốt Hơn"
Xem thêm: Người Chơi LMHT Yêu Cầu Riot Games Thực Hiện Cuộc "Cách Mạng Hoá" Cho Các Trụ

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Hạn hán hoành hành, người Thái Lan hiến tế mèo máy Doraemon cầu mưa

Hạn hán hoành hành, người Thái Lan hiến tế mèo máy Doraemon cầu mưa

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Miền Bắc Thái Lan đang phải đối mặt với tình trạng hạn hán nghiêm trọng, ảnh hưởng nặng nề đến đời sống người dân. Theo truyền thống, để cầu mưa thì người dân nơi đây sẽ thực hiện nghi lễ hiến tế một con mèo. Nhưng rồi họ quyết định hiến tế chú mèo máy đến từ tương lai

Giải trí
Lên đầu trang