T1 Faker khiến người hâm mộ tan nát cõi lòng khi thay đổi vị tướng làm skin CKTG 2023

Giờ đây, người hâm mộ đang gọi đường giữa của T1 với biệt danh "trapboy tồi tệ" vì pha quay xe vào phút chót của mình.

Mặc dù Faker đã có 3 trang phục CKTG mang tên mình (Zed, Syndra, Ryze), nhưng có rất nhiều vị tướng đường giữa khác nằm trong bể tướng của tuyển thủ này. Điều đó nói lên rằng, những nhà vô địch CKTG bị hạn chế chọn trang phục vô địch cho các vị tướng của họ, và điều này cũng khiến cho Keria rất buồn vì anh không thể chọn Lux.

Faker

Trong kì CKTG năm nay, Faker đã sử dụng Azir, Orianna, Sylas, Ahri và Akali. Trong 5 vị tướng này, Faker ban đầu tuyên bố rằng anh sẽ chọn Ahrri vì cô là một vị tướng cực kì nổi tiếng và được nhiều người chơi yêu thích.

Tuy nhiên, trong một buổi stream gần đây, đường giữa của T1 đã nói rằng mình sẽ chọn Orianna. Và, trong khi một số người hâm mộ vui mừng vì quyết định này, những người khác đang mong chờ về một skin CKTG của Ahrri lại vô cùng thất vọng. Ahri là một trong những vị tướng tiêu biểu nhất của LMHT. Từ việc trở thành một nhân vật nổi bật trong các tựa game khác của Riot cho tới việc cô từ lâu đã trở thành một trong những vị tướng đường giữa được yêu thích, Ahri có rất nhiều lợi thế để làm skin CKTG.

Faker

Và mặc dù đây là một lựa chọn công bằng khi Orianna trong tay Faker quá kinh khủng tại CKTG 2023 và trong cả sự nghiệp của tuyển thủ này, nó vẫn không khiến cho người hâm mộ vui vẻ lên tí nào vì anh đã thay đổi quyết định. Họ giờ đây gọi Faker là đồ "trapboy tồi tệ" đã lừa dối con tim của người hâm mộ.

Faker

Faker đưa ra quan điểm rằng Ahrri đã có rất nhiều trang phục, và nó thực sự như vậy. Cô nàng hồ ly có tới 17 trang phục, nhiều hơn hầu hết các vị tướng trong LMHT, và Orianna chỉ có 11 trang phục mà thôi. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng Orianna có tuổi đời nhiều hơn so với Ahri, cùng với đó thì Orianna không có trang phục hàng hiệu nào. Không có gì ngạc nhiên khi Faker muốn dành chút tình cảm cho một trong những vị tướng ổn định nhất LMHT ở đấu trường chuyên nghiệp.

Faker

Thay vì chọn một vị tướng có khả năng bán được nhiều hơn, Faker dường như chọn vị tướng mà anh ấy thích. Thật khó để chê trách Faker vì anh đã làm theo trái tim mình, nhưng người hâm mộ vẫn cảm thấy bị tổn thương vì quyết định này. Nhưng không sao, họ vẫn hâm mộ và dõi theo anh, dù cho Faker có trở thành một "trapboy tồi tệ" như hiện tại.

Xem thêm: Toàn bộ đội hình T1 trở thành đỉnh lưu xứ Hàn, được mời đến chương trình cực hot
Xem thêm: Các thành viên T1 chia sẻ về sự đồ sộ của nhà Faker, chính Quỷ Vương cũng phải gật đầu thừa nhận

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

5 Đội Thi Xuất Sắc Nhất Bước Vào Vòng Chung Kết Cuộc Thi “ƯƠM MẦM TÀI NĂNG GAME VIỆT 2024 – TOPEBOX ACCELERATOR” Lần 1

5 Đội Thi Xuất Sắc Nhất Bước Vào Vòng Chung Kết Cuộc Thi “ƯƠM MẦM TÀI NĂNG GAME VIỆT 2024 – TOPEBOX ACCELERATOR” Lần 1

Khoa LêLê Khoa

Kết thúc vòng loại đầy kịch tính, 5 đội thi xuất sắc nhất trong 84 bài dự thi hợp lệ đang bước vào giai đoạn chuẩn bị cho vòng Chung kết – vòng cuối cùng của cuộc thi “ƯƠM MẦM TÀI NĂNG GAME VIỆT 2024 – TOPEBOX ACCELERATOR” lần 1 được tổ chức vào ngày 11/05/2024 tại sự kiện VIETNAM GAMEVERSE 2024 - BEYOND THE GAME.

Giải trí
Lên đầu trang