Top 5 vị tướng không ban thì pick tại Chung kết Thế Giới 2016

Giải đấu LMHT lớn nhất hành tinh đã kết thúc, và chúng ta cũng đã có thể tổng kết được những thông số về tướng trong giải đấu lần này. Hãy cùng đi tìm 5 cái tên hot nhất của giải nhé!

Nidalee-Final-Champion-Portrait

Nidalee tỏ ra là vị tướng bá đạo nhất tại Chung Kết Thế Giới năm nay khi tỉ lệ cấm/ chọn của vị tướng này ở mức tuyệt đối 100%. Mặc dù là một vị tướng đi rừng không hề có kĩ năng khống chế nào nhưng Nidalee vẫn được ưa chuộng bởi khả năng dọn rừng nhanh của mình.

Trong tay những cao thủ, Nidalee sẽ gây ra sức ép khủng khiếp lên đội hình đối phương nếu như cô ta có giai đoạn đầu trận thuận lợi. Nhưng một điểm bất lợi của Nidalee là sẽ càng ngày càng yếu hơn nếu trận đấu kéo về cuối trận, và không hỗ trợ được cả đội nhiều trong giao tranh tổng.

 

 

Nidalee của Bengi đã giúp cho SKT chiến thắng cặp trận Bán Kết nghẹt thở

Syndra-Final-Portrait

Syndra cũng xuất hiện trong danh sách cấm chọn đến 97.4%, và đây cũng là vị tướng Đường Giữa được ưa thích nhất Chung Kết Thế Giới năm nay. Điểm mạnh của Syndra nằm ở việc tầm sử dụng kĩ năng xa và khả năng làm choáng kẻ địch lên tới 1.5 giây sẽ giúp cô nàng mạnh mẽ ở mọi giai đoạn trận đấu. Nếu có đủ giảm thời gian hồi chiêu, Syndra sẽ có khả năng tích cả đống cầu để thổi bay kẻ địch chỉ với một pha chiêu cuối!

Top 5 vị tướng không ban thì pick tại Chung kết Thế Giới 2016 3

Syndra trong tay Faker quá khủng khiếp!

Olaf-Final-Portrait

Olaf là vị tướng đi rừng mới nổi ngay từ khi các cao thủ dùng tại Chung Kết Thế Giới, và cũng khá bất ngờ khi hắn ta đã trở thành vị tướng đi rừng được xuất hiện nhiều nhất (Nidalee vì bị cấm nhiều nên đương nhiên sẽ không xuất hiện nhiều bằng Olaf).

Điểm mạnh của vị tướng này là cực kì trâu bò trong khi lượng sát thương vẫn giữ ở mức ổn, và nếu kết hợp thêm với phép Tốc Hành thì hắn ta có thể lao vào giữa đội hình địch như một vị thần!

 

 

Sức mạnh của Olaf là không thể bàn cãi

Karma-Final-Portrait

Karma đã trở thành một hiện tượng của mùa giải 6 khi trở lại Đấu Trường Công Lí một cách mạnh mẽ từ đầu mùa giải. Mặc dù cô nàng này bị giảm sức mạnh đôi chút ở bản 6.15 nhưng như thế vẫn chưa đủ để Karma phải biến mất, mà thay vào đó cô nàng vẫn được lựa chọn khá nhiều ở vị trí Hỗ Trợ tại Chung Kết Thế Giới!

Karma-Classic-690x388

Karma cực mạnh ở khả năng cấu rỉa và tạo giáp cho cả đội

Jhin-Final-Portrait

Dù chỉ mới xuất hiện trong mùa 6 nhưng Jhin nhanh chóng chiếm được nhiều sự để ý của người chơi chuyên nghiệp. Với tầm sử dụng kĩ năng xa và lượng sát thương khủng khiếp, hắn ta có thể phù hợp với những đội hình không cần bảo vệ Xạ Thủ nhiều.

Thậm chí có nhiều giao tranh Jhin còn chẳng bắn thường một phát nào mà chỉ đứng ngoài dùng Nét Vẽ Chết Chóc (W)  Sân Khấu Tử Thần (R) là cũng đã giúp cả đội thắng giao tranh rồi! Thậm chí Jhin cũng bị giảm sức mạnh ngay trước Chung Kết Thế Giới nhưng hắn ta vẫn rất phù hợp với meta hiện tại.

 

Jhin vẫn là một Xạ Thủ quá sức bá đạo

Nguồn: thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang