Amazon Primve Video cập nhật thông tin về seri Fallout tại Gamescom 2023

Seri truyền hình Fallout vừa được Amazon Prime Video cập nhật thêm tin tức không vui tại sự kiện Gamescom 2023, kèm theo đó là một đoạn teaser trailer

Seri truyền hình chuyển thể Fallout được công bố lần đầu vào năm 2020, được sản xuất bởi những người đã tạo nên loạt phim Westworld và hợp tác cùng Bethesda Studios. Jonathan Nolan, một trong những người tham gia thực hiện Westworld, cũng sẽ đạo diễn tập mở đầu cho seri này.

Loạt phim Fallout mang đến dàn diễn viên bao gồm Ella Purnell, Walton Goggins, Kyle MacLachlan, Aaron Moten và nhiều gương mặt khác. Mới đây, trang Twitter của Prime Video đã đăng tải thông tin về thời điểm ra mắt của Fallout, với mốc thời gian dự kiến là vào năm 2024, nhưng không có ngày chính xác.

Amazon Primve Video cập nhật thông tin về seri Fallout tại Gamescom 2023

Xem thêm: Những điểm nhấn của seri truyền hình Fallout so với các đối thủ khác

Bài đăng cũng cho biết seri sẽ diễn ra ở Los Angeles, Vault 33. Đây là bài đăng đầu tiên từ Prime Video về seri này, sau khi họ đăng tải bức ảnh đầu tiên vào tháng 10 năm ngoái. Cùng với bài đăng là một đoạn teaser tại sự kiện Gamescom 2023, nhưng hiện chưa được chia sẻ công khai.

Theo những người đã xem đoạn teaser kể lại, giá trị sản xuất khá cao với những hiệu ứng đặc biệt chất lượng, bối cảnh thực tế và những bộ trang phục đã bị rò rỉ trước đó. Đoạn teaser cũng đã hé lộ nhân vật Ghoul của Walton Goggins trong lớp hóa trang hoàn chỉnh, với phần tay chân giả được cho là giống như John Hancock trong Fallout 4.

Amazon Primve Video cập nhật thông tin về seri Fallout tại Gamescom 2023 2

Không có xác nhận thời điểm nào hãng sẽ tung đoạn teaser này cho tất cả mọi người, do đó người hâm mộ sẽ muốn chú ý đến các trang xã hội và cả Youtube. Những kì vọng dành cho seri Fallout đang tăng lên khá cao, với một số nhà sáng tạo tài năng tham gia thực hiện nó. Với các bộ phim truyền hình chuyển thể ra mắt gần đây như The Last of Us không chỉ trở nên cực kì phổ biến, mà còn được đề cử hàng loạt giải thưởng Emmy, hi vọng rằng seri Fallout có thể trở thành một sản phẩm đáp ứng được các kì vọng cao đó.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang