LMHT: Tổng hợp kết quả 2 trận playoffs LPL mùa Xuân 2017

Hãy cùng Lag.vn điểm qua kết quả 2 trận playoffs LPL mùa Xuân 2017 diễn ra ngày 20/4/2017 vừa diễn ra nhé

iMay vs OMG

Do có trục trặc về kỹ thuật nên trận đấu đầu tiên đã bị hoãn tận 3 giờ kéo theo trận kế tiếp cũng bị trễ. Tâm lý thi đấu bị ảnh hưởng đôi chút nhưng các tuyển thủ của 2 đội vẫn đem đến cho khán giả một trận đấu vô cùng gay cấn khi OMG đã có pha lội ngược dòng ngoạn mục dù bị dẫn trước 2-0. Ở ván 5 rất tiếc khi iMay lựa chọn đội hình rất thiếu sát thương vật lý với Ziggs ở vị trí đường dưới còn bên kia là siêu xạ thủ Kog’Maw và hỗ trợ Lulu. OMG sẽ là đội giành quyền vào tứ kết đối mặt với World Elite.

Ván 1

Ván 2

Ván 3

Ván 4

Ván 5

Edward Gaming vs Newbies

Không quá bất ngờ khi EDG có thể chiến thắng một NB với tỷ số 3-0 một cách dễ dàng với đội hình Juggermaw (Kog’Maw và Lulu) ở ván 3 cộng thêm sự xuất sắc của Scout cầm Taliyah. Ván 3 kết thúc trước phút 35. ƯDG là đội giành quyền vào tứ kết.

Ván 1

Ván 2

Ván 3

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Ngành Công Nghiệp Manga Nhật Bản Chiến Thắng Trang Web Lậu Mangamura: Liệu Manga Sẽ Biến Mất Khỏi Các Website Ăn Cắp

Ngành Công Nghiệp Manga Nhật Bản Chiến Thắng Trang Web Lậu Mangamura: Liệu Manga Sẽ Biến Mất Khỏi Các Website Ăn Cắp

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Phán quyết mang tính bước ngoặt đối với Mangamura là một chiến thắng quan trọng cho ngành công nghiệp manga Nhật Bản trong cuộc chiến chống lại nạn sao chép lậu. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều thách thức phía trước trong việc bảo vệ bản quyền manga ở các quốc gia khác, đòi hỏi sự hợp tác quốc tế chặt chẽ hơ

Giải trí
Lên đầu trang