Clash Royale: Chi tiết bản cập nhật 1/10 - Chỉnh sửa mạnh cho Royal Giant và nhiều card khác

Với hàng loạt những thay đổi quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới cách chơi của Royal Giant và một số card khác, hãy cùng xem qua chi tiết bản cập nhật 1/10 của Clash Royale sẽ bao gồm những gì nhé.

Với bản cập nhật 1/10 đã chính thức được áp dụng, hãy cùng tìm hiểu lý do có các thay đổi này cùng những ảnh hưởng mà chúng mang lại trong meta hiện tại nhé.

Royal Giant: Tăng 60% sát thương, giảm tầm bắn xuống từ 6.5 > 5.0 ô, thời gian xuất hiện nhanh hơn từ 2s > 1s

  • Nghe việc tăng sát thương này có vẻ khá kinh dị, tuy nhiên sự thay đổi này là khá cần thiết và thay đổi cách chơi của Royal Giant hoàn toàn. Với sát thương tăng lên, Royal Giant giờ chỉ cần 11 phát bắn thay vì 16 phát để phá bể trụ phụ - nhưng bù lại với tầm bắn ngắn hơn thì chúng cũng sẽ khó có thời gian tiếp cận trụ vào tấn công. Đặc biệt, với tầm bắn gần này thì Royal Giant phải tiến tới đủ tầm của các trụ khác và tấn công thay vì ở ngoài tầm của tất cả các trụ và rỉa máu như trước nữa. Đây là bản update thay đổi hoàn toàn cách sử dụng của Royal Giant chứ không hẳn là buff đâu.

Goblin Giant: Tăng 6% máu

  • Lượng tăng máu này giúp Goblin Giant có thêm cỡ hơn 100 máu tí xíu, đủ để sống thêm vài hit từ các đơn vị lính nhỏ khác thôi, dù không nhiều nhưng có vẫn tốt hơn không.

Bomb Tower: Tăng 5% sát thương

  • Sát thương này tăng cũng không đáng kể lắm với các lính tank lớn, tuy nhiên sẽ giúp Bomb Tower dọn nhanh hơn các đơn vị lính nhỏ như Goblin Gang và Royal Hogs khó chịu.

Goblin Huts: Tăng tốc độ xuất hiện Goblin từ 5s > 4.7s

  • Buff nhẹ cho card này với thêm 1 Goblin xuất hiện trong tổng số Goblin hiện tại

Skeleton Army: Tăng số lượng lính xương từ 14 > 15 con

  • Buff nhẹ cho Skeleton Army khi 1 con lính xương cũng hên xui được 1 tí dame (card bị tăng giảm hoài nó buồn đó)

Barbarian Barrel: Thùng gỗ lăn nhanh hơn, lính Barbar nhảy ra nhanh hơn

  • Vừa buff vừa nerf cho card này, thùng lăn nhanh hơn (bằng tốc với Log) sẽ giết các lính yếu máu nhanh hơn, nhưng nhanh quá thì không kiểm soát map tốt như trước nữa (khi phải chờ thùng lăn chậm hết rồi mới cast lính ra được).

Snowball: Tăng thời gian làm chậm từ 2s > 2.5s, tăng sát thương thêm 10%

  • Không ảnh hưởng lớn lắm với tương tác của bản cũ, khác biệt là lượng sát thương cao hơn tí xíu thôi.

Ice Wizard: Thời gian làm chậm tăng lên từ 2s > 2.5s

  • Gần như không ảnh hưởng gì nhiều khi Ice Wizard tấn công dính với 1 mục tiêu trong suốt thời gian xuất hiện (2s hay 2.5s làm chậm thì cũng như nhau). Ảnh hưởng rõ nhất là với Ice Wizard đấu với Bawler/Zappy/Electro Wizard khi Ice Wizard vẫn có thể làm chậm liên tục không bị ngắt quãng với khoảng thời gian cộng thêm này, ngoài ra không có gì khác cả.

Tin liên quan

Tin đọc nhiều nhất

Tin mới trong ngày

Lên đầu trang