Game Spider-Man độc quyền PS4 sẽ ra mắt trong năm 2017

Siêu anh hùng bắn tơ của chúng ta sẽ có một tựa game riêng cho mình độc quyền trên PlayStation 4 vào cuối năm nay, theo Marvel cho biết

Theo lời Phó chủ tịch kiêm Điều hành Biên tập viên của Marvel Digital Media, ông Ryan Penagos cho biết, tựa game Spider-Man độc quyền trên PS4 của Insomniac Games sẽ được ra mắt trong năm nay. Trong một buổi truyền hình trực tiếp, Penagos đã nói về đầu ra trò chơi điện tử của Marvel thời gian gần đây, và cho biết "thậm chí sẽ có nhiều hơn cho năm 2017 với Spider-Man dự kiến ra mắt PlayStation 4 và Marvel Vs. Capcom: Infinite chuẩn bị ra mắt Xbox One, PS4 và PC."

Game Spider-Man độc quyền PS4 sẽ ra mắt trong năm 2017

Hãng Marvel Studios và Sony Pictures đã hợp tác với nhau để thực hiện bộ phim Spider-Man: Homecoming, dự kiến ra rạp tháng 7 này. Tựa game của Insomniac Games tuy không gắn liền với bộ phim, nhưng chắc chắn sẽ có lợi từ việc ra mắt trong năm nay. Tuy nhiên, một thời điểm ra mắt chính thức của trò chơi vẫn chưa được xác nhận.

Game Spider-Man độc quyền PS4 sẽ ra mắt trong năm 2017 2

Được biết game Spider-Man sẽ dẫn dắt người chơi đi theo toàn bộ câu chuyện nguyên gốc của siêu anh hùng "nhả tơ" này, lấy bối cảnh thời điểm Peter Park đã trở nên "dày dạn kinh nghiệm" và "thuần thục hơn trong việc chiến đấu với tội phạm" tại thành phố New York. "Từ việc du hành với parkour và tối ưu hóa môi trường, cho đến hệ thống chiến đấu mới, đó là tựa game Spider-Man không giống như bất kì game nào bạn từng chơi trước đây."

Game Spider-Man độc quyền PS4 sẽ ra mắt trong năm 2017 3

Theo Gamespot

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang