Chia sẻ danh sách ứng dụng đang miễn phí và giảm giá trên Play Store, cập nhật ngày 21/11/2018

Danh sách 14 ứng dụng và game bản quyền dành cho thiết bị Android đang được miễn phí và giảm giá trên cửa hàng Google Play. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

1. Reminder - Pro (53.000đ | Miễn phí): Với ứng dụng này bạn có thể viết một ghi chú, thiết lập thời gian và nhấn vào nút thực hiện để bắt đầu làm việc. Khi hết thời gian thì phần mềm sẽ tự động đưa ra thông báo nhắc nhở để người dùng dễ dàng quản lý.

[​IMG]


2. Augustro Music Player (9.500đ | Miễn phí): Ứng dụng nghe nhạc sở hữu giao diện đẹp mắt mà còn mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ với nhiều sắc thái âm nhạc khác nhau. Ngoài ra nhà phát triển còn trang bị hàng loạt tính năng cao cấp nhằm nâng cao chất lượng âm thanh trên smartphone.

[​IMG]


3. File Manager by Augustro (9.500đ | Miễn phí): Ứng dụng giúp người dùng quản lý hệ thống tệp tin trên thiết bị Android một hiệu quả, nhờ trang bị nhiều tính năng hữu ích cùng giao diện hiện đại.

[​IMG]


4. MailDroid Pro - Email Application (184.000đ | 116.000đ): Lựa chọn thay thế tốt nhất cho ứng dụng duyệt mail mặc định, cung cấp nhiều tính năng cao cấp và nâng tầm trải nghiệm của người dùng. Ưu điểm lớn nhất trên MailDroid là khả năng đẩy thông báo mới nhanh và chính xác.

[​IMG]


5. Administrador de aplicaciones predeterminadas (51.000đ | 23.000đ): Công cụ hỗ trợ và tạo điều kiện cho việc quản lý các ứng dụng mặc định trên thiết bị Android của bạn.

[​IMG]


6. Smart Launcher Pro 3 (107.000đ | 40.000đ): Không chỉ đơn thuần là một công cụ tùy biến giao diện, Smart Launcher 3 còn được đánh giá là ứng dụng giúp hiệu suất hoạt động của thiết bị Android luôn ở mức tốt nhất. Bên cạnh đó, nhà phát triển còn trang bị khả năng tự động phân loại ứng dụng theo danh mục để bạn dễ dàng quả lý hơn.

[​IMG]


7. Mobile Doc Scanner (MDScan) + OCR (114.000đ | 23.000đ): Công cụ cực kỳ hữu ích đối với nhân viên văn phòng hoặc những ai thường xuyên phải lưu trữ tài liệu. Với ứng dụng này, bạn có thể thoải mái quét bất kỳ nội dung nào như hóa đơn, văn bản hay giấy tờ quan trọng mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác. Sau đó lưu trữ lại theo định dạng hình ảnh hoặc file PDF tùy vào nhu cầu sử dụng của mình.

[​IMG]


8. Icon Pack: Tổng hợp một số gói icon đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android, giúp biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]


9. Motion Wallpapers: Gói ứng dụng hỗ trợ tải ảnh nền chất lượng cao từ nhà phát triển Motion Wallpapers. Nếu bạn là người thích làm mới giao diện smartphone Android bằng những tấm wallpaper thì hãy nhanh tay chọn lựa và tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.

[​IMG]


10. Hitman Sniper (9.000đ | Miễn phí): Trong game mobile này người chơi sẽ vào vai Điệp viên 47 với cây súng bắn tỉa và nhiệm vụ tiêu diệt các mục tiêu được cung cấp bởi các bản hợp đồng đen tối. Có tới 150 nhiệm vụ để người chơi thử tài thiện xạ của mình.

[​IMG]


11. League of Stickman 2018- Ninja Arena PVP(Dreamsky) (6.000đ | Miễn phí): Sỡ hữu đồ họa đơn giản nhưng lại có gameplay cực kỳ hấp dẫn, League of Stickman 2018 mang đến những trận đấu gây cấn. Bạn phải sử dụng kĩ năng cùng 4 tuyệt chiêu để vượt qua muôn vàn kẻ thù trên đường đi.

[​IMG]


12. Need for Speed™ Most Wanted (109.000đ | 22.000đ): Đã nhắc đến đua xe thì không thể nào bỏ qua series Need for Speed nổi tiếng của E.A được. NFS: Most Wanted là phiên bản di động do chính E.A phát hành trên cả 2 nền tảng là Android và iOS. Với nền đồ họa 3D đỉnh cao, mang đến cho người chơi trải nghiệm hệt như một tựa game PC/Console đích thực. Phiên bản Most Wanted sẽ mang bạn đến với những đoạn đường đua đầy nguy hiểm và gay cấn.

[​IMG]


13. Superbrothers Sword & Sworcery (88.000đ | 22.000đ): Tựa game phiêu lưu huyền bí cho phép bạn hóa thân thành anh chàng tu sĩ để hoàn thành công chuyện không may của mình. Ngoài ra bạn có thể hợp tác với bạn bè của mình thông qua Twitter.

[​IMG]


14. Suzy Cube (88.000đ | 24.000đ): Tựa game thuộc thể loại platformer vừa được ra mắt trong tháng 6 vừa qua, tuy nhiên nhờ và việc thiết kế theo phong cách 3D đã giúp cho Suzy Cube trở nên khác biệt và được chú ý nhiều hơn.

[​IMG]

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang