Apple ra mắt nhiều biến thể của iPhone X vào năm 2018

Các chuyên gia phân tích từ Nomura cho biết Apple có thể phát hành ba phiên bản iPhone mới vào năm 2018, một dự đoán khá giống với những gì mà Ming-chi Kuo của KGI Securites đưa ra vào tháng trước.

Theo Business Insider, báo cáo nói rằng Apple có thể tung ra hai phiên bản có màn hình OLED và một phiên bản có màn hình LCD. Một trong hai phiên bản OLED sẽ có kích thước tương đương iPhone X hiện tại (5,8 inch) và một có màn hình 6,5 inch.

Những thiết bị này sẽ tương tự iPhone X hiện tại, trong đó camera TrueDepth vẫn giữ nguyên thiết kế và Apple có thể giới thiệu tùy chọn bộ nhớ 512 GB mới. Riêng phiên bản 6,5 inch dự kiến có thể đi kèm tính năng SIM kép, biến nó trở thành iPhone đầu tiên hỗ trợ tính năng này.

Apple ra mắt nhiều biến thể của iPhone X vào năm 2018
iPhone X ra mắt năm sau chỉ là phiên bản cải tiến của phiên bản hiện tại.

Về cơ bản, iPhone X tiếp theo sẽ mang đến những cải tiến để tối ưu hóa công nghệ về mặt hiệu năng thay vì áp dụng những công nghệ đột phá vào bên trong sản phẩm.

Các nhà phân tích tại Nomura cũng tin rằng camera mặt sau của iPhone 2018 sẽ không thể trang bị cảm biến 3D, vốn cần thiết cho các ứng dụng tăng cường thực tế ảo.

Thiết bị thứ ba sẽ có thiết kế tương tự iPhone X nhưng sử dụng màn hình LCD nhằm tiết kiệm chi phí, mà cụ thể hướng đến phân khúc tầm trung (khoảng từ 650 USD đến 900 USD). Chúng vẫn có thể đi kèm tính năng nhận diện khuôn mặt nhưng camera mặt sau chỉ là ống kính đơn và thiếu tính năng Force Touch.

Nguồn: thanhnien.vn

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

hoanlagvnDũng Nhỏ

Khi anime mùa đông 2024 đang dần đi đến hồi kết, cộng đồng mạng Nhật Bản lại sôi sục với những tranh luận về sự thiếu hụt những "bom tấn" và chất lượng đáng thất vọng của các anime trong mùa này. Sau khi được chiêu đãi bởi hàng loạt series đình đám trong những mùa trước, các fan anime đang bày tỏ sự không hài lòng với những sản phẩm hiện tại.

Giải trí
Lên đầu trang