BlackBerry lặng lẽ ra mắt smartphone mới mang tên Motion: màn hình cảm ứng, chip Snapdragon, kháng nước, bụi IP67, giá 460 USD

Như vậy, BlackBerry Motion là chiếc smartphone với màn hình cảm ứng hoàn toàn mới nhất của BlackBerry.

BlackBerry lặng lẽ ra mắt smartphone mới mang tên Motion: màn hình cảm ứng, chip Snapdragon, kháng nước, bụi IP67, giá 460 USD

Sau khi rò rỉ cách đây vài ngày, TCL đã chính thức công bố chiếc smartphone mới, BlackBerry Motion tại Tuần lễ công nghệ GITEX.

BlackBerry Motion là một điện thoại thông minh với màn hình cảm ứng hoàn toàn được thiết kế để "trao quyền cho lối sống đầy năng động và thách thức”. Đây là một thiết bị tầm trung tương tự như DTEK50 do BlackBerry phát hành hồi năm ngoái.

BlackBerry Motion sẽ được phát hành ở Trung Đông vào nửa cuối tháng 10. Thông số kỹ thuật cho BlackBerry Motion bao gồm bộ xử lý Snapdragon (chưa rõ tên con chip cụ thể), màn hình hiển thị 5.5 inch Full HD, RAM 4 GB, pin 4000 mAh và hỗ trợ QuickCharge 3.0.

BlackBerry lặng lẽ ra mắt smartphone mới mang tên Motion: màn hình cảm ứng, chip Snapdragon, kháng nước, bụi IP67, giá 460 USD 2

Thiết bị cũng đáp ứng tiêu chuẩn IP67 cho khả năng chống bụi, nước như các thiết bị dùng cho quân đội.

Alain Lejeune, Tổng Giám đốc của BlackBerry Mobile, cho biết: “Sự ra mắt của BlackBerry Motion cho phép chúng tôi đa dạng hóa sản phẩm, cung cấp những trải nghiệm mới, đồng thời giữ vững sự riêng tư, độ tin cậy và năng suất hoạt động đã từng biến BlackBerry thành biểu tượng trong nhiều năm qua”.

BlackBerry Motion có giá khoảng 460 USD khi được phát hành tại khu vực Trung Đông.

Theo genk

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang