Những sản phẩm của Apple có ảnh hưởng rất lớn đến người dân nước Mỹ và những khảo sát về việc này đã được thực hiện
Các hộ gia đình Mỹ trung bình sở hữu 2,6 sản phẩm của Apple. Cuộc khảo sát kinh tế toàn nước Mỹ đã khảo sát 800 người vào cuối tháng 9, và CNBC cho biết, cuộc khảo sát có sai số +- 3,5 điểm phần trăm.
Ảnh minh họa. (Nguồn: Reuters)
Theo CNBC, "những người Mỹ giàu nhất" sở hữu trung bình 4,7 sản phẩm của Apple/hộ gia đình, trong khi "những người có mức thu nhập thấp nhất" sở hữu ít nhất 1 sản phẩm.
Các số liệu thống kê khác bao gồm 3,7 thiết bị/hộ gia đình ở Tây nước Mỹ, trong khi các hộ gia đình ở miền Nam trung bình sở hữu 2,2 thiết bị.
64% những người được khảo sát tuyên bố rằng thời gian dành cho iPhone là "hiệu quả và hữu ích," trong khi chỉ có 27% nói rằng "hầu như không hiệu quả." Trung bình, thời gian dành cho iPhone bị "chi phối" bởi các cuộc gọi điện thoại, email và nhắn tin, tiếp theo là các mạng xã hội.
Hầu hết người Mỹ được khảo sát cho biết họ ít có khả năng dành thời gian xem video, chơi game và mua sắm trên iPhone của họ.
Trong một nghiên cứu khác do công ty tư vấn tài chính Piper Jaffray thực hiện hồi đầu năm 2017, 76% thanh thiếu niên Mỹ tham gia khảo sát sở hữu iPhone, tăng từ mức 69% trong cùng kỳ năm trước.
Có 81% thanh thiếu niên cũng nói rằng họ sẽ mua iPhone như một chiếc điện thoại tiếp theo của họ, tăng từ mức 75% vào năm 2016.
Cuộc khảo sát của Piper Jaffray đã khảo sát 5.500 thanh thiếu niên tại Mỹ với độ tuổi trung bình là 16 tuổi.