Lộ ảnh render của LG G7: gần như không có viền dưới, camera selfie kép

Máy sẽ tiếp tục có tỷ lệ màn hình 18:9 với hai viền cực mỏng.

Hình render của thiết bị được cho là LG G7 vừa xuất hiện trên mạng, và nếu như ảnh này là thật thì nó đã tiết lộ cho chúng ta rất nhiều điều về flagship tiếp theo của nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc. Viền trên dưới của máy được tối ưu hóa hết mức, và dường như siêu phẩm của ông lớn xứ kim chi này một lần nữa sẽ sử dụng tỷ lệ màn hình 18:9. Bức ảnh cũng bật mí cho chúng ta biết về camera selfie kép ở mặt trước của G7.

Lộ ảnh render của LG G7: gần như không có viền dưới, camera selfie kép

LG dự tính sẽ “trình làng” thiết bị này vào tháng 4 tới đây, chậm hơn những năm trước bởi họ không muốn phải trang bị cho con cưng của mình chip cũ. Năm ngoái, G6 đã phải chịu thiệt khi chỉ sở hữu Snapdragon 821 vì mẻ Snapdragon 835 đầu tiên đã bị Samsung “húp” trọn. Trước kia đã có tin đồn G7 sẽ lại phải dùng Snapdragon 835, nhưng nguồn tin thân cận mới đây đã khẳng định smartphone cao cấp tiếp theo của LG sẽ sở hữu Snapdragon 845.

Tại sự kiện CES vừa qua, LG đã tuyên bố rằng họ sẽ chỉ mắt sản phẩm điện thoại mới “khi nào họ cần”. Họ không muốn bị thúc giục, tung ra “chú dế” mới một cách chóng vánh chỉ vì các đối thủ của mình (Samsung) làm mới đứa con tinh thần của họ rất thường xuyên. Công ty trụ sở Seoul này cũng đang lên kế hoạch loại bỏ chữ G trên smartphone mới.

Lộ ảnh render của LG G7: gần như không có viền dưới, camera selfie kép 2

G7 được kỳ vọng sẽ xuất đầu lộ diện vào tháng 3 tại sự kiện MWC 2018, và chính thức lên kệ vào tháng 4 thay vì tháng 3 như mọi năm trước đó.

Theo Tri Thức Trẻ

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang