MSI công bố hàng loạt sản phẩm mới trước thềm Computex 2018

Hàng loạt sản phẩm độc đáo và mới lạ sẽ được MSI trưng bày tại Computex năm nay và họ đã giới thiệu sơ về một số sản phẩm ấy.

MSI công bố hàng loạt sản phẩm mới trước thềm Computex 2018

GT75 Titan 8RG - Laptop chơi game cấu hình cao

GT75 Titan 8RG là chiếc laptop chơi game đầu tiên của hãng sở hữu CPU Core i9 mạnh mẽ 6 nhân 12 luồng, thoải mái ép xung và chiếc card đồ họa GTX 1080 chuẩn desktop dư sức đem đến cho bạn những trải nghiệm chơi game đẹp đẽ. GT75 Titan 8RG còn sử dụng bàn phím cơ Rapid Mechanical đến từ Steelseries với đèn nền LED RGB có thể điều chỉnh riêng biệt từng phím và cho độ phản hồi tuyệt vời. Ngoài ra nó còn sở hữu card mạng 10Gb, card wifi Killer Wireless AC 1550 dành cho những ai không thích dùng dây nhưng vẫn cần tốc độ mạng cao.

GE73 Raider RGB- Laptop chơi game dành giải thưởng trong hạng mục được yêu thích nhất của Computex 2018

MSI công bố hàng loạt sản phẩm mới trước thềm Computex 2018 2

MSI nói rằng GE73 Raider RGB được truyền cảm hứng từ những chiếc xe thể thao với cá góc cạnh mạnh mẽ và những đường cong bắt mắt. Hệ thống đèn LED RGB được nâng cấp giống như trên GT75 Titan 8GR với từng nút có thể điều chỉnh đèn riêng biệt. Thậm chí nắp đậy cũng có 2 dải LED RGB dành cho những ai thích. Cấu hình bao gồm CPU COre i7, GTX 1070 hoặc GTX 1060 và màn hình 120Hz độ trễ 3ms đem đến trải nghiệm chơi game mượt mà, không giật lag.

Để giải nhiệt cho cấu hình khủng như vậy, MSI đã trang bị công nghệ Cooler Boost 5 với 2 hệ thống tản nhiệt có quạt Whirlwind và 7 ống đồng và 4 luồng khí khác nhau, bảo đam chiếc laptop luôn hoạt động mát mẻ. Cuối cùng về phần card mạng, loa, MSI GE73 Raider RGB sử dụng Killer DoubleShot Pro và Giant Speaker, Mahimic 3, Hi-Res Audio, Dragon Center 2.0, True Color 2.0.

GS65 - Laptop màn hình 144Hz đầu tiên với viền mỏng

MSI công bố hàng loạt sản phẩm mới trước thềm Computex 2018 3

Cùng với viền màn hình được vát kim cương và dát vàng, GS65 Stealth Thin còn sở hữu màn hình với viền mỏng chỉ 4.9mm, tỉ lệ màn hình đạt 82% và đem đến trải nghiệm mượt mà với tần số quét 144Hz, độ trễ 7ms trên tấm nền IPS.

Điểm nhấn chính là ở thiết kế mỏng nhưng cấu hình cục kỳ mạnh mẽ, phù hợp cho những ai cần làm việc văn phòng nhưng vẫn muốn một cố máy chơi game mạnh mẽ có thể đem theo tiện lợi. Sử dụng CPU Core i7, GTX 1060 và 16GB RAM, GS65 dư sức chiến các tựa game mạnh hiện nay. Nếu chỉ làm việc thời lượng pin có thể kéo dài hơn 8 giờ đồng hồ.

Optix MPG27 - Màn hình chơi game RGB, tấm nền VA 144Hz.

MSI công bố hàng loạt sản phẩm mới trước thềm Computex 2018 4

Chiếc Optix MPG27 nhận được nhiều lời khen ngợi và giải thưởng, đặc biệt là giải Innovation Award tại CES 2018 và Thiết kế tốt nhất tại Computex 2018. Đây là chiếc màn hình chơi game đầu tiên có phần mềm Steel Series GameSense tích hợp và màn hình 144Hz tấm nền VA. Dải LED mặtt rước có thể được tùy chỉnh qua GameSense giúp hiển thị thanh máu trong game, hiện thông báo,....tất tần tật những gì bạn có thể nghĩ ra.

Pro 24X Series - Máy tính tất cả trong một (AIO)

MSI công bố hàng loạt sản phẩm mới trước thềm Computex 2018 5

Thiết kế mỏng đẹp, cấu hình đủ dùng, hỗ trợ Intel Optane và SSD NVMe là những gì đáng hấp dẫn về cỗ máy gọn nhẹ này.

Các dòng bo mạch chủ và card đồ họa cao cấp

MSI công bố hàng loạt sản phẩm mới trước thềm Computex 2018 6MSI công bố hàng loạt sản phẩm mới trước thềm Computex 2018 7MSI công bố hàng loạt sản phẩm mới trước thềm Computex 2018 8

MSI là một trong những nhà sản xuất bo mạch chủ và card đồ họa lớn trên thế giới thế nên không có gì ngạc nhiên họ sẽ đem đến Computex 2018 những sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhất của mình.

Jelly Donuts

Tham khảo wccftech

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang