Tận mắt chứng kiến chiếc iPhone X đính kim cương với giá hơn 900 triệu đồng

Một tác phẩm có một không hai được chế tác bởi một nghệ nhân người Nga

Trong những ngày này, chiếc điện thoại iPhone X đang khiến dân tình điên đảo vì độ hot của nó. Phần lớn mọi người chỉ cần mua được phiên bản bình thường là đủ thì giới nhà giàu lại quan tâm đến các phiên bản giới hạn được đính vàng, kim cương và các loại đá quý đắt giá. Nhằm đáp ứng nhu cầu này, Caviar - một thương hiệu Nga chuyên độ lại đồ công nghệ vừa cho ra mắt chiếc iPhone X phiên bản đặc biệt có giá lên tới 40 nghìn USD (tương đương hơn 900 triệu VND).

Mục sở thị siêu iPhone X đính 344 viên kim cương có giá hơn 900 triệu đồng - Ảnh 1.

Chiếc iPhone X phiên bản Imperial Crown được gắn 344 viên kim cương.

Để làm nên chiếc điện thoại này, hãng Caviar đã phải sử dụng đến 344 viên kim cương và 14 viên ruby lớn. Tất cả các chi tiết trên chiếc điện thoại đều được làm thủ công trong hàng trăm giờ bởi đội ngũ nghệ nhân kim hoàn cao cấp. Nó được đặt tên là "Imperial Crown" (tạm dịch: vương miện hoàng đế) nhằm mục đích tôn vinh chiếc vương miện do nghệ nhân Georg-Friedrich Eckart chế tác cho nữ hoàng Catherine II.

Hãng Caviar cho biết sẽ chỉ có duy nhất một phiên bản iPhone X Imperial Crown được tạo ra. Còn nếu như bạn cảm thấy không thích này cho lắm thì cũng không sao, bạn vẫn có thể đặt hàng với Caviar để làm ra những phiên bản khác bớt sang chảnh và tinh xảo hơn theo ý thích riêng của mình. 

Mục sở thị siêu iPhone X đính 344 viên kim cương có giá hơn 900 triệu đồng - Ảnh 2.

Chiếc điện thoại này được chào bán với mức giá 900 triệu VND cho một phiên bản duy nhất.

Theo Tri Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau nhiều tuần làm mưa làm gió tại các rạp chiếu, Chainsaw Man – Reze Arc đã khẳng định vị thế của mình khi cán mốc doanh thu hơn 10 tỷ yên toàn cầu. Không chỉ vượt mặt Kimetsu no Yaiba: Akaza Sairai để chiếm vị trí top 1 phòng vé Nhật, bộ phim còn tạo nên cơn sốt quốc tế nhờ cốt truyện bi kịch đẫm máu, hình ảnh mãn nhãn và sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong âm nhạc và lồng tiếng.

Giải trí
MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ vừa ra mắt chưa lâu, MV “Aishite Aishite Ashite” – bản cover được mong đợi từ ca sĩ Ado – đã bất ngờ bị gỡ khỏi các nền tảng chính thức do vi phạm bản quyền hình ảnh. Universal Music Japan mới đây đã lên tiếng thừa nhận sai sót trong khâu kiểm duyệt pháp lý và gửi lời xin lỗi đến nhóm nghệ sĩ độc lập Sashitama, những người bị ảnh hưởng bởi vụ việc. Sự cố này đang làm dấy lên nhiều tranh luận trong ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản về trách nhiệm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và quy trình sản xuất MV hiện nay.

Giải trí
Lên đầu trang