Apple công bố danh sách ứng dụng và game được tải nhiều nhất trên App Store năm 2023

Dưới đây là danh sách ứng dụng và trò chơi được tải xuống nhiều nhất trên App Store năm 2023.

Như thông lệ hàng năm của mình, Apple sẽ liệt kê danh sách ứng dụng và game được tải về nhiều nhất của hãng. Dưới đây là danh sách ứng dụng và trò chơi được tải xuống nhiều nhất trên App Store năm 2023.

Đứng đầu danh sách ứng dụng miễn phí cho iPhone là Temu, công ty con của công ty thương mại điện tử Trung Quốc, PDD. Temu là tập đoàn tương tự Amazon, ngoại trừ việc họ chuyên về các mặt hàng giảm giá mạnh thường được vận chuyển trực tiếp từ Trung Quốc.

Apple công bố danh sách ứng dụng và game được tải nhiều nhất trên App Store năm 2023

Năm ứng dụng iPhone miễn phí hàng đầu còn lại bao gồm CapCut – Video Editor, Max (ứng dụng phát trực tuyến), Threads (ứng dụng Instagram) và TikTok. Instagram, Google, YouTube, WhatsApp Messenger và Gmail lần lượt lọt vào top 10.

Về ứng dụng trả phí, năm ứng dụng đứng đầu bao gồm Shadowrocket, HotSchedules, Procreate Pocket, The Wonder Weeks và 75 Hard.

Apple công bố danh sách ứng dụng và game được tải nhiều nhất trên App Store năm 2023

MONOPOLY GO! được vinh danh là tựa game miễn phí được tải nhiều nhất trên iPhone. Tiếp đó là Roblox, Royal Match, Subway Surfers và Gardenscapes nằm trong Top 5 danh sách trên. 

Minecraft là tựa game trả phí được tải nhiều nhất trên iPhone trong năm nay, điều này không có gì ngạc nhiên khi đây cũng là game bán chạy nhất mọi thời đại. Tiếp theo là Heads Up! và Geometry Dash. Các tựa game khác nằm trong top 10 bao gồm Five Nights at Freddy's ở vị trí thứ chín và Grand Theft Auto: San Andreas ở vị trí thứ 10.

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang