Apple Sắp Ra Mắt iPhone SE Mới Với Màn Hình OLED Vào Năm 2025

Apple sẽ hoàn tất quá trình chuyển đổi từ LCD sang OLED trên iPhone.

Apple đang chuẩn bị một bước nhảy vọt lớn cho dòng iPhone SE của mình, khi công ty dự kiến sẽ giới thiệu phiên bản mới của mẫu điện thoại này với màn hình OLED vào nửa đầu năm 2025. Theo thông tin từ Nikkei Asia, thế hệ tiếp theo của iPhone SE sẽ từ bỏ màn hình LCD truyền thống để chuyển sang công nghệ OLED, mang lại chất lượng hình ảnh sống động hơn và độ tương phản cao hơn.

Apple Sắp Ra Mắt iPhone SE Mới Với Màn Hình OLED Vào Năm 2025

Trong nhiều năm qua, Apple đã dựa vào các nhà cung cấp màn hình Nhật Bản như Japan Display (JDI) và Sharp cho các tấm nền LCD của mình, chiếm đến 70% nguồn cung cấp màn hình iPhone. Tuy nhiên, với sự chuyển đổi này, Apple đã quyết định hợp tác với các nhà cung cấp Hàn Quốc và Trung Quốc, bao gồm BOE và LG, để cung cấp các tấm nền OLED cho thế hệ tiếp theo của iPhone SE.

Báo cáo chỉ ra rằng Samsung Electronics của Hàn Quốc hiện nắm giữ khoảng một nửa thị trường màn hình OLED dành cho iPhone, trong khi LG Display chiếm khoảng 30% và BOE khoảng 20%. Trong khi đó, cả JDI và Sharp không sản xuất hàng loạt màn hình OLED cho điện thoại thông minh và nguồn cung màn hình LCD cho iPhone sẽ kết thúc khi ngừng sản xuất các mẫu SE cũ.

Apple Sắp Ra Mắt iPhone SE Mới Với Màn Hình OLED Vào Năm 2025 2

Về mặt thiết kế, iPhone SE mới dự kiến sẽ có nhiều điểm tương đồng với iPhone 14, bao gồm một màn hình 6,1 inch với notch ở phía trên cùng và tính năng Face ID. Đáng chú ý, thiết bị sẽ được trang bị chip A18, tương tự như iPhone 16, để hỗ trợ các tính năng thông minh của Apple.

Mặc dù iPhone 16 sẽ được công bố vào tuần tới, iPhone SE 4 mới không được kỳ vọng ra mắt cho đến nửa đầu năm 2025. Hiện tại, giá của iPhone SE là 429 đô la, nhưng người dùng có thể tìm thấy những ưu đãi tốt hơn trên các nền tảng như Amazon.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Joaquin Phoenix Và Câu Chuyện Từ Bỏ Vai Diễn Vào Phút Cuối

Joaquin Phoenix Và Câu Chuyện Từ Bỏ Vai Diễn Vào Phút Cuối

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Vừa qua, sao nam Joaquin Phoenix đã gây xôn xao về việc rời bỏ dự án phim về đề tài đồng tính chưa có tên vào phút cuối. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên nam diễn viên này “quay xe” ngay trước thời điểm bắt đầu sản xuất. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang