GenZ rộ trào lưu mua điện thoại đập dá, Nokia hưởng lợi mạnh mẽ nhất

Khi mà những thiết bị điện thoại thông minh đang lên ngôi thì những người trẻ thuộc GenZ lại có dấu hiệu chuyển giao xu hướng và muốn sử dụng những chiếc điện thoại "đập đá" tưởng chừng như đã lỗi thời

Trong thời buổi hiện tại thì con người thường rất dễ bị mất tập trung bởi nhiều thứ, điển hình nhất chính là mạng xã hội hay những video clip ngắn. Kèm theo đó là những chiếc điện thoại thông minh càng ngày càng hiện đại khiến cho con người cảm thấy rằng nếu thiếu smartphone sẽ khiến họ cảm thấy không thể nào khó chịu hơn.

Xem thêm: Điện thoại 'đập đá' đang phổ biến trở lại khi phụ huynh lo ngại về an toàn trực tuyến cho con trẻ

Tuy nhiên những người thuộc thế hệ GenZ lại bất ngờ là nhóm dẫn đầu xu hướng sử dụng những chiếc điện thoại "đập đá" với mục đích đó là tránh xao nhãng trong hoạt động hàng ngày.

GenZ rộ trào lưu mua điện thoại đập dá, Nokia hưởng lợi mạnh mẽ nhất

Và cũng nhờ vào xu hướng này nên một ông lớn từng rất nổi tiếng của làng điện thoại di động thế giới, Nokia đã bán được hàng chục nghìn chiếc điện thoại đập đã tại Mỹ. Thậm chí Giám Đốc marketing tại HMD Global cũng cho biết rằng doanh số của những chiếc điện thoại này đang ngày một tăng và đây không chỉ là một xu hướng nhỏ lẻ.

GenZ rộ trào lưu mua điện thoại đập dá, Nokia hưởng lợi mạnh mẽ nhất

Những chiếc điện thoại này chỉ có cho mình chức năng nghe, gọi và nhắn tin SMS mà thôi, không hề có cho mình khả năng cài đặt các ứng dụng MXH như Facebook, Instagram, TikTok. Một số người mua những sản phẩm đập đá này vì họ không cần sử dụng điện thoại thông minh, một số khác thì xài song sóng 2 chiếc điện thoại tùy vào tình huống.

Xem thêm: Phá vỡ đường dây mở khóa 1.2 triệu điện thoại thông minh bị đánh cắp

GenZ rộ trào lưu mua điện thoại đập dá, Nokia hưởng lợi mạnh mẽ nhất

Có thể thấy xu hướng của GenZ đang càng ngày càng thay đổi và có lẽ nhiều người đang muốn giao tiếp nhiều hơn ở ngoài đời thực mà không sợ bị những thông báo ứng dụng làm phiền

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

T1 Faker: “Tôi Sẽ Không Ép Con Cái Mình Chơi LMHT”

T1 Faker: “Tôi Sẽ Không Ép Con Cái Mình Chơi LMHT”

sonlagSơn Xéo Xắc

Faker - tượng đài vĩ đại nhất của LMHT chuyên nghiệp đã có những chia sẻ khá thẳng thắn khi hành trình tại MSI 2025 của anh và tập thể T1 đã đi đến hồi kết có thể được coi là khá hài lòng. Cùng với đó, Faker cũng chia sẻ về những suy nghĩ của riêng mình về nghề tuyển thủ esports, hay trực tiếp hơn là LMHT.

eSports
Netflix thống trị thị trường anime toàn cầu: Bí ẩn vì sao Crunchyroll lại “mất tích” khỏi bảng xếp hạng

Netflix thống trị thị trường anime toàn cầu: Bí ẩn vì sao Crunchyroll lại “mất tích” khỏi bảng xếp hạng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Theo khảo sát mới nhất từ công ty nghiên cứu Dentsu, Netflix đã trở thành nền tảng phát trực tuyến anime được ưa chuộng nhất trên thế giới, với gần một nửa người dùng chọn xem anime trên nền tảng này. Điều đáng chú ý là Crunchyroll, nền tảng vốn nổi tiếng chuyên về anime lại không xuất hiện trong danh sách khảo sát.

Giải trí
Lên đầu trang