GenZ rộ trào lưu mua điện thoại đập dá, Nokia hưởng lợi mạnh mẽ nhất

Khi mà những thiết bị điện thoại thông minh đang lên ngôi thì những người trẻ thuộc GenZ lại có dấu hiệu chuyển giao xu hướng và muốn sử dụng những chiếc điện thoại "đập đá" tưởng chừng như đã lỗi thời

Trong thời buổi hiện tại thì con người thường rất dễ bị mất tập trung bởi nhiều thứ, điển hình nhất chính là mạng xã hội hay những video clip ngắn. Kèm theo đó là những chiếc điện thoại thông minh càng ngày càng hiện đại khiến cho con người cảm thấy rằng nếu thiếu smartphone sẽ khiến họ cảm thấy không thể nào khó chịu hơn.

Xem thêm: Điện thoại 'đập đá' đang phổ biến trở lại khi phụ huynh lo ngại về an toàn trực tuyến cho con trẻ

Tuy nhiên những người thuộc thế hệ GenZ lại bất ngờ là nhóm dẫn đầu xu hướng sử dụng những chiếc điện thoại "đập đá" với mục đích đó là tránh xao nhãng trong hoạt động hàng ngày.

GenZ rộ trào lưu mua điện thoại đập dá, Nokia hưởng lợi mạnh mẽ nhất

Và cũng nhờ vào xu hướng này nên một ông lớn từng rất nổi tiếng của làng điện thoại di động thế giới, Nokia đã bán được hàng chục nghìn chiếc điện thoại đập đã tại Mỹ. Thậm chí Giám Đốc marketing tại HMD Global cũng cho biết rằng doanh số của những chiếc điện thoại này đang ngày một tăng và đây không chỉ là một xu hướng nhỏ lẻ.

GenZ rộ trào lưu mua điện thoại đập dá, Nokia hưởng lợi mạnh mẽ nhất

Những chiếc điện thoại này chỉ có cho mình chức năng nghe, gọi và nhắn tin SMS mà thôi, không hề có cho mình khả năng cài đặt các ứng dụng MXH như Facebook, Instagram, TikTok. Một số người mua những sản phẩm đập đá này vì họ không cần sử dụng điện thoại thông minh, một số khác thì xài song sóng 2 chiếc điện thoại tùy vào tình huống.

Xem thêm: Phá vỡ đường dây mở khóa 1.2 triệu điện thoại thông minh bị đánh cắp

GenZ rộ trào lưu mua điện thoại đập dá, Nokia hưởng lợi mạnh mẽ nhất

Có thể thấy xu hướng của GenZ đang càng ngày càng thay đổi và có lẽ nhiều người đang muốn giao tiếp nhiều hơn ở ngoài đời thực mà không sợ bị những thông báo ứng dụng làm phiền

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau nhiều tuần làm mưa làm gió tại các rạp chiếu, Chainsaw Man – Reze Arc đã khẳng định vị thế của mình khi cán mốc doanh thu hơn 10 tỷ yên toàn cầu. Không chỉ vượt mặt Kimetsu no Yaiba: Akaza Sairai để chiếm vị trí top 1 phòng vé Nhật, bộ phim còn tạo nên cơn sốt quốc tế nhờ cốt truyện bi kịch đẫm máu, hình ảnh mãn nhãn và sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong âm nhạc và lồng tiếng.

Giải trí
MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ vừa ra mắt chưa lâu, MV “Aishite Aishite Ashite” – bản cover được mong đợi từ ca sĩ Ado – đã bất ngờ bị gỡ khỏi các nền tảng chính thức do vi phạm bản quyền hình ảnh. Universal Music Japan mới đây đã lên tiếng thừa nhận sai sót trong khâu kiểm duyệt pháp lý và gửi lời xin lỗi đến nhóm nghệ sĩ độc lập Sashitama, những người bị ảnh hưởng bởi vụ việc. Sự cố này đang làm dấy lên nhiều tranh luận trong ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản về trách nhiệm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và quy trình sản xuất MV hiện nay.

Giải trí
Lên đầu trang