YouTube Thử Nghiệm Quảng Cáo Không Gián Đoạn Với Tính Năng Mới

Tính năng Picture-in-Picture mới hứa hẹn mang đến trải nghiệm người xem YouTube liền mạch, không bị gián đoạn.

Việc YouTube triển khai các quảng cáo giữa video và trong các luồng trực tiếp đã vấp phải sự phản đối của nhiều người dùng. Không ít người cảm thấy bị gián đoạn trải nghiệm xem của họ, đặc biệt là khi các quảng cáo xuất hiện ngay giữa những khoảnh khắc quan trọng của một sự kiện đang được phát trực tiếp. Điều này có thể khiến người xem bỏ lỡ những phần quan trọng, và không phải mọi luồng trực tiếp đều cho phép phát lại nội dung đã bỏ lỡ.

YouTube Thử Nghiệm Quảng Cáo Không Gián Đoạn Với Tính Năng Mới

Nhận thức được sự bất tiện này, YouTube đã nghiên cứu và phát triển một định dạng quảng cáo mới cho các luồng trực tiếp, không làm gián đoạn quá trình phát video. Họ đang thử nghiệm định dạng quảng cáo Picture-in-Picture (PiP), nơi quảng cáo có thể hiển thị ở một góc của màn hình trong khi luồng trực tiếp vẫn tiếp tục phát. Điều này cho phép người xem tiếp tục theo dõi sự kiện mà không bị gián đoạn, trong khi quảng cáo vẫn có thể đạt được mục tiêu thu hút sự chú ý của người dùng.

YouTube Thử Nghiệm Quảng Cáo Không Gián Đoạn Với Tính Năng Mới

Mặc dù YouTube chưa cung cấp chi tiết đầy đủ về cách thức hoạt động của quảng cáo PiP, nhưng việc áp dụng công nghệ này hứa hẹn sẽ cải thiện đáng kể trải nghiệm người dùng. Việc quảng cáo xuất hiện ở một góc màn hình có thể giảm thiểu sự phiền toái mà người dùng cảm nhận khi bị ngắt quãng. Đây có thể là một bước tiến quan trọng trong việc cân bằng giữa nhu cầu quảng cáo của nền tảng và trải nghiệm xem không bị gián đoạn của người dùng

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Tựa game visual novel "Nekopara After: La Vraie Famille" bị Steam trì hoãn hơn 40 ngày, nhà phát hành bất lực chờ đợi

Tựa game visual novel "Nekopara After: La Vraie Famille" bị Steam trì hoãn hơn 40 ngày, nhà phát hành bất lực chờ đợi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong những ngày gần đây, cộng đồng game thủ và các trang tin Nhật Bản liên tục đưa tin về việc tựa game visual novel nổi tiếng Nekopara After: La Vraie Famille bị nền tảng Steam “ngâm” suốt hơn 40 ngày mà không có bất kỳ phản hồi nào từ phía Valve.

Giải trí
Nhà Sản Xuất "Your Name" Cho Rằng Funimation Là Nguyên Nhân Khiến Tác Phẩm Bị Oscar " Ghẻ Lạnh"

Nhà Sản Xuất "Your Name" Cho Rằng Funimation Là Nguyên Nhân Khiến Tác Phẩm Bị Oscar " Ghẻ Lạnh"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù là một trong những tác phẩm anime nổi bật nhất trong lịch sử, "Your Name" của đạo diễn Makoto Shinkai lại không có mặt trong danh sách đề cử Oscar 2017. Mới đây, trong một sự kiện do CoMix Wave Films tổ chức, Noritaka Kawaguchi là nhà sản xuất của bộ phim, đã lên tiếng lý giải nguyên nhân khiến bộ phim không được Viện Hàn lâm công nhận.

Giải trí
Lên đầu trang