DOTA 2: Niềm tự hào Hàn Quốc tái lập dưới cái tên Team Phoenix

Sau 1 năm đi du học khắp các nơi trên thế giới thì những người con xứ Kim Chi lại quay về sát cánh cùng nhau trong mùa giải mới.

Niềm tự hào Hàn Quốc tái lập dưới cái tên Team Phoenix

QO, MP, Forev, Dubu, Febby sẽ tái lập với nhau dưới cái tên Team Phoenix. Đây là một team hoạt động độc lập, không có bất cứ gì liên quan đến tổ chức MVP. Theo như tiết lộ thì 5 người sẽ cùng thi đấu với nhau nhưng không còn ở khu vực Hàn Quốc nữa, khả năng lớn team sẽ chọn NA để tăng cơ hội giành vé tham dự các giải LAN.

 phoenix

Kể từ sau thành tích đánh bại OG 2 trắng và kết thúc TI6 ở top 6, cả 5 thành viên MVP.Phoenix cũ đã trở thành lính đánh thuê khắp thế giới. MP thì bám trụ cả năm với Secret. Forev thì hết Secret, B)ear rồi Digital Chaos cùng Dubu. QO và Febby lang thang rồi về với Fnatic. Tuy nhiên cuối cùng thì cả 5 thành viên đều có mặt tại TI7, dù cho sau đấy đều về sớm.

Lần tái hợp này của Team Phoenix rất được hoan nghênh bởi họ vẫn nổi tiếng có lối đánh cực kỳ cảm xúc và yolo với 2 hero “hack tỷ lệ” Phantom Assassin – Spirit Breaker. Ngoài ra đây cũng là team hiếm hoi (có khi là duy nhất) vận hành được chiến thuật 5  melee có Void. Hy vọng ở lần trở lại này, Phoenix có thể trình diễn cho người hâm mộ thêm những trận đấu cảm xúc và nổ kèo nhiều hơn nữa.

 

Một trong những trận nổ kèo lịch sử của MVP - 5 melee Strat.

Đội hình Team Phoenix

  1. Kim 'QO' Seon-Yeob
  2. Pyo 'MP' Noa
  3. Sang-Don 'FoREv' Lee
  4. Kim 'Febby' Yong-min 
  5. Kim 'DuBu' Duyoung

Theo Playdota

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

"Kimetsu no Yaiba: Vô Hạn Thành" Gây Sốt Toàn Cầu, Chính Thức Lọt Top 5 Phim Ăn Khách Nhất Năm 2025

"Kimetsu no Yaiba: Vô Hạn Thành" Gây Sốt Toàn Cầu, Chính Thức Lọt Top 5 Phim Ăn Khách Nhất Năm 2025

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

"Kimetsu no Yaiba: Vô Hạn Thành" tiếp tục làm nên kỳ tích tại phòng vé toàn cầu khi chính thức lọt vào Top 5 phim có doanh thu cao nhất năm 2025, với tổng doanh thu vượt mốc 750 triệu USD. Thành công này không chỉ khẳng định sức hút của thương hiệu anime đình đám mà còn cho thấy vị thế ngày càng vững chắc của phim hoạt hình Nhật trên bản đồ điện ảnh thế giới.

Giải trí
Lên đầu trang