Flash Wolves NL dự đoán SKT sẽ có chiếc vé tiến vào CKTG 2016

Trong buổi phỏng vấn, NL còn nói về những vấn đề của FW tại CKTG và tương lai của họ

Ngày hôm nay các bạn đã có một khởi đầu khó khăn sau khi để thua I May trong trận đấu đầu tiên. Đây đã là lần thứ hai các bạn để thua họ tại vòng bảng. Có vấn đề gì mỗi khi bạn đối đầu với họ không?

Chúng tôi đã phạm nhiều sai lầm hơn. Tôi cũng không biết tại sao nữa khi mà mỗi khi cứ đối đầu với I May mọi thứ lại như vậy.

NL-FW-CKTG2016

Cả hai đại diện của Đài Loan đều bị loại ngay từ vòng bảng

Các bạn có đoán trước được việc Avoidless sẽ chuyển xuống Hỗ Trợ và hai tuyển thủ Hàn Quốc sẽ chơi trong vai trò Đi Rừng và Đường Giữa không?

Chúng tôi chỉ nghĩ là hai người đi Đường Giữa có thể sẽ hoán đổi vị trí chứ không nghĩ là người Đi Rừng của họ sẽ chuyển xuống chơi Hỗ Trợ.

Có thực sự khó khăn để chuẩn bị cho sự thay đổi đột ngột này không? Việc Road bị cấm thi đấu đã làm ảnh hưởng tới việc chuẩn bị của các bạn?

Đúng vậy. Điều này có đôi chút ảnh hưởng tới quá trình chuẩn bị của chúng tôi. Việc Road bị cấm thi đấu là một lợi thế nhưng chúng tôi lại không tận dụng được.

road-1

Road đã bị cấm thi đấu một trận vì thái độ tiêu cực

Có vẻ như ở thời điểm hiện tại Flash Wolves vẫn không phù hợp việc áp dụng lối chơi toàn bản đồ giai đoạn đầu hoặc giữa trận. Rất nhiều người nhớ rằng Flash Wolves là một đội thật sự hổ báo trong giai đoạn đầu trận đấu. Có điều đặc biệt nào dẫn tới sự thay đổi này không?

Chúng tôi cũng không biết tại sao nữa. Khi đấu tập, chúng tôi chơi như bình thường, nhưng tại vòng bảng đôi lúc chúng tôi đã tỏ ra thiếu quyết đoán, điều này khiến Flash Wolves đã phải trả giá đắt.

Rất nhiều đội đã đánh giá cao các bạn khi đấu tập. Dựa vào các trận đấu tập hoặc các trận đấu ở vòng bảng, bạn hãy thử đưa ra dự đoán về hành trình của SKT và C9 tại vòng sau?

Chắc chắn SKT sẽ có cơ hội vào tới tận chung kết. C9 có thể vào được bán kết, nhưng SKT đang có một cơ hội tương đối lớn.

SKT-CKTG2016

NL đánh giá cao cơ hội của SKT tại CKTG năm nay

Một vài người nói rằng có vẻ như đây sẽ là năm cuối cùng mà đội hình này của Flash Wolves thi đấu cùng nhau. Bạn có dự định gì trong năm tới muốn chia sẻ không?

Tất cả phụ thuộc vào những cơ hội mà họ có được. Có vẻ như các giải đấu chuyên nghiệp khác có cơ hội tốt hơn, về lương hoặc là về việc luyện tập. Nếu những người đồng đội của tôi rời đi, tôi sẽ cảm thấy hạnh phúc cho họ. Tôi vẫn sẽ hy vọng họ làm tốt bất kể họ đi tới đâu.

Bạn có kỷ niệm đặc biệt nào về đội mà bạn muốn chia sẻ không?

Trước trận đấu và nhiều nhất là khi đấu tập, khi chúng tôi nói chuyện phiếm thì thường troll lẫn nhau.

FW-CKTG2016

Rất có thể ở mùa giải sau FW sẽ có đột biến lớn về mặt nhân sự

Bạn có điều gì muốn nhắn gửi tới người hâm mộ Flash Wolves ở Bắc Mỹ và Châu Âu không?

Cảm ơn các bạn đã tạo nên cụm từ “NL?”. Bây giờ tôi đã được nhiều người trên thế giới biết đến. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức bất kể thế nào cho tới khi chúng tôi ngừng thi đấu.

Theo TheScoreEsports

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang