Chỉ một ngày trước khi Manila Major chính thức bắt đầu, Valve đã tung ra một bản Update mà nội dung chính liên quan đến cơ chế Treasure.
Cập nhật chính
- Tất cả Rare và Very Rare items trong Immortal Treasures sẽ sử dụng cơ chế tăng dần, chỉ có Ultra Rare sẽ vẫn hoạt động theo cơ chế cũ. Cơ chế mới này sẽ áp dụng với những người chơi đã từng mở Immortal Treasure I, và những lần mở thành công sẽ cho ra items tương ứng ở trong Armory.
Escalating Odds (Tỷ lệ tăng dần): Cơ hội để nhận items trong Treasure sẽ tăng dần theo mỗi lần bạn mở hòm. Nếu bạn thấy một món đồ với Icon Esclating, cơ hội để bạn nhận được nó sẽ tăng theo tương ứng với số hòm mà bạn mở. Hãy mở thật nhiều hòm để tự quyết định món đồ bạn mong muốn.
Đọc thì có vẻ dài dòng nhưng thực tế chốt lại là: mở càng nhiều Treasure thì cơ hội rơi ra Rare, Very Rare càng cao hay nói cách khác là rút ví ra và cúng thêm tiền cho Gaben đi nếu bạn muốn có một món đồ hiếm để bán hay rõ nhất để show ingame cho thiên hạ lác mắt nhìn.
Updates khác
- Thêm tùy chọn mới cho hotkey của auto attack (bật và tắt).
- Tối ưu hóa địa hình Immortal Gardens.
- Lệnh –refresh có tác dụng với Glyph và Scan.
Battle Pass
- Cập nhật nhiệm vụ: Fix bug quest Guardian Greaves level 3 yêu cầu nhiều thời gian hơn level 1.
Cập nhật Server
- Server The Tianjin trực thuộc Perfect World được đổi tên thành Perfect World Unicom II.
Cập nhật Model
- Model Roshan trong map Immortal Gardens được thay đổi cho phù hợp với bản đồ.
Cập nhật UI
- Thêm một biểu tượng mũi tên nhỏ vào các items áp dụng tỷ lệ tăng dần Escalating Odds (update Immortal Treasure phía trên)
Cập nhật Sound
- Âm thanh buyback của TI 4 Music Pack và Harmonies of New Bloom Music Pack bị loại bỏ.
Cập nhật Console
- Thêm lệnh “dota_toggle_autoattack” cho thay đổi trên về cơ chế auto attack.
Dung lượng: 131.1 MB (với Tools), 121,9 (không Tools), 118,7 (với Linux).