Huyền thoại Madlife chuẩn bị đi tới Asian Games 2018 để bình luận cho các trận đấu bán kết và chung kết LMHT

Theo 1 số nguồn tin từ FOMOS thì huyền thoại LMHT Madlife sẽ tham dự giải đấu LMHT tại Asian Games với tư cách là 1 nhà bình luận game

Image result for madlife

 

Đây cũng không phải là lần đầu tiên kể từ khi Madlife giải nghệ và đi tới các trận đấu chuyên nghiệp với tư cách là 1 nhà  bình luận. Thời gian gần đây, anh thường lên sóng tại đài OGN để bình luận cho LCK.

Trong cuộc gọi với FOMOS, Madlife đã nói “Tôi đã bắt đầu làm một nhà bình luận như kiểu khách mời rồi và giờ tôi ở đây. Tôi hi vọng có thể thể hiện bản thân thật tốt tại Asian Games.”

Image result for madlife

Mặc dù tuyển LMHT Hàn Quốc vẫn đang làm rất tốt nhưng nhiều fan hâm mộ tin rằng với sự góp mặt của Madlife thì những siêu sao LMHT này sẽ thi đấu tốt hơn nữa cả về mặt tinh thần lẫn ý kiến chuyên môn tới từ người chơi huyền thoại Madlife.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Toyotarou tiết lộ nét vẽ cuối cùng của tác giả Akira Toriyama cho Dragon Ball Super

Toyotarou tiết lộ nét vẽ cuối cùng của tác giả Akira Toriyama cho Dragon Ball Super

hoanlagvnDũng Nhỏ

Toyotarou tác giả của manga Dragon Ball Super mới đây đã tiết lộ một thông tin thú vị về quá trình sáng tác của bộ truyện. Toyotarou chia sẻ, cảnh cuối cùng trong manga, Piccolo chào tạm biệt cô giáo của Pan trong trang cuối manga Dragon Ball Super chap 103 là do chính tay tác giả Akira Toriyama vẽ.

Giải trí
Lên đầu trang