LMHT: Kết quả bốc thăm Vòng loại trực tiếp tại CKTG 2018

Và chúng ta sẽ chứng kiến được trận đấu giữa G-Rex và SUP với nhau

CKTG 2018 đã bắt đầu ngày thi đấu thứ 4 tại Vòng khởi động và không có gì bất ngờ ngoài 2 trận thua kì lạ của 2 ông lớn RDG và G2. Kết thúc trận đấu cuối cùng là tie-break giữa G2 và SUP để tìm ra đội nhất Bảng, Riot đã bốc thăm chia bảng đấu của Vòng khởi động - Loại trực tiếp để có được 4 cặp đấu tìm ra chủ nhân cho 4 tấm vé cuối cùng xuất hiện tại Vòng bảng.

Nguyên tắc bốc thăm là đội nhất bảng sẽ gặp đội nhì bảng, hai đội cùng bảng không thể gặp nhau ở vòng loại trực tiếp. Tất cả các trận đấu đều diễn ra theo thể bức Bo5

- Thứ Bảy, 6/10

CKTG 2018: Tổng kết Vòng khởi động, kết quả bốc thăm loại trực tiếp, G-Rex đối đầu SUP

- Chủ Nhật, 7/10

CKTG 2018: Tổng kết Vòng khởi động, kết quả bốc thăm loại trực tiếp, G-Rex đối đầu SUP

Chúng ta cùng nhìn lại cục diện của các bảng đấu, tại Bảng A, EDG và INF là 2 đội đi tiếp, mặc dù đã có những cố gắng nhưng may mắn đã không mỉm cười với Dire Wolves với thành tích cuối cùng là 1 trận thắng duy nhất trước INF và 3 trận thua.

CKTG 2018: Tổng kết Vòng khởi động, kết quả bốc thăm loại trực tiếp, G-Rex đối đầu SUP

Bảng B cũng tương tự, G2 và SUP là 2 đội tuyển đi tiếp, người bạn láng giềng Thái Lan Ascension Gaming không có được 1 chiến thắng và kết thúc hành trình tại CKTG 2018 với số tiền thưởng là 2.813 USD (tổng tiền 4 đội KLG, KaBuM, ASC và DW nhận được là $11,250).

Tại Bảng C và D, hạt giống số 3 của Bắc Mỹ Cloud9 và hạt giống số 2 Đài Loan G-Rex có kết quả toàn thắng 4-0 đứng đầu bảng. Đại diện Nhật Bản DFM lần đầu bước vào Vòng loại trực tiếp vòng khởi động nhờ chiến thắng KaBuM ở trận tie-break và Gambit cũng đi tiếp với thành tích đứng thứ 2 tại bảng D.

Theo Game8

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang