LMHT: Kết quả bốc thăm chia bảng LPL Mùa Xuân 2017

LPL Mùa Xuân 2017 sẽ bắt đầu vào ngày 19/01/2017

Trong ngày 21/12/2016, Tencent đã tiến hành bốc thăm chia bảng cho giải đấu LPL Mùa Xuân 2017, sẽ bắt đầu diễn ra vào ngày 19/1. Đội tuyển có sự góp mặt của tuyển thủ Việt Nam SofM – Snake eSports sẽ ở chung bảng A với các đội tuyển: hạt giống 1 Royal Never Give Up, hạt giống 2 Imay, LGD Gaming, Invictus Gaming và Oh My God.

chia-bang-lpl-spring-2017-ava

Ở phía bên kia, bảng B sẽ là sự góp mặt của những đội tuyển còn lại, bao gồm: EDward Gaming, World Elite, Vici Gaming, Newbee, Game Talents và Qiao Gu Reapers.

Nếu không có gì thay đổi, vòng bảng giải đấu LPL sẽ diễn ra theo thể thức đánh Bo3, các đội trong bảng lần lượt đánh với nhau lượt đi, sau đó sẽ đánh chéo bảng, trước khi trở lại bảng đấu của mình và đánh lượt về. Thông tin chi tiết về giải đấu sẽ được chúng tôi cập nhật trong các bài viết sau. Các bạn hãy chú ý đón đọc.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Khám phá đồ họa Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao: Nét chấm phá cá nhân cho bạn cơ hội thể hiện chính mình

Khám phá đồ họa Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao: Nét chấm phá cá nhân cho bạn cơ hội thể hiện chính mình

Hoàng ThuậnNguyễn Hoàng Thuận

Trong khi cảnh quan môi trường và các chiêu thức võ công trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG khiến người chơi không thể rời mắt, hệ thống các tính năng tùy biến đa dạng dành cho nhân vật trong game lại là công cụ tuyệt vời cho game thủ thể hiện cá tính của chính mình

Game Mobile
Lên đầu trang