LMHT: Sắp được 100T giải phóng, Levi đăng tin tìm cho mình một bến đỗ mới trong năm 2019

Những thành tích mà Levi đạt được ở 100T Academy là không nhiều và việc anh ra đi tìm một nơi mới để phát triển là điều hoàn toàn cần thiết

Cách đây không lâu thì Thần Rừng của Việt Nam đang thi đấu cho đội tuyển 100T Academy - Đỗ "Levi" Duy Khánh đã đăng tải một dòng trạng thái lên trang Twitter cá nhân của mình với nội dung như sau:

LMHT: Được 100T tạo điều kiện, Levi đang tìm bến đỗ mới tốt hơn cho sự nghiệp của mình - Ảnh 1.

"Chào các bạn, hiện giờ thì hợp đồng của tôi với 100T vẫn còn nhưng đội tuyển đã cho phép tôi có cơ hội để tiếp cận với những lựa chọn khác. Vì vậy các bạn có thể liên hệ với tôi qua DMs hoặc email cá nhân: ddkhanhbn@gmail.com

Cảm ơn mọi người nhiều, nhớ retweet nhé!"

LMHT: Được 100T tạo điều kiện, Levi đang tìm bến đỗ mới tốt hơn cho sự nghiệp của mình - Ảnh 2.

Levi đã chính thức rời khỏi GIGABYTE Marines với rất nhiều thành công đạt được để đến và thi đấu tại khu vực Bắc Mỹ vào tháng 12 năm ngoái, đầu quân cho đội tuyển 100T Academy. Trong thời gian ấy thì người hâm mộ Việt Nam cũng như là Thế giới đã không khỏi bàng hoàng bởi một tài năng như Levi thì hoàn toàn xứng đáng để có thể thi đấu ở một môi trường tốt hơn.

LMHT: Được 100T tạo điều kiện, Levi đang tìm bến đỗ mới tốt hơn cho sự nghiệp của mình - Ảnh 3.

Thời gian mà Levi gắn bó với 100T cũng không thực sự quá êm đẹp khi một tài năng như anh lại phải tham gia thi đấu ở LCS với những giới hạn đến từ phía Riot. Thành tích mà đội tuyển 100T Academy, nơi mà Levi thi đấu trong năm 2018 này cũng không thật sự có bất kì điểm sáng nào. Nhiều người hâm mộ cũng nói rằng Levi nên ra đi và tìm cho mình một bến đỗ mới nhiều tiềm năng hơn để phát triển bản thân, điều vướng mắc duy nhất bây giờ chỉ còn là hợp đồng với đội tuyển chủ quản.

Và giờ đây, khi 100T đã "bật đèn xanh" sẽ chẳng có lý do gì để níu kéo Levi tiếp tục ở lại tổ chức này. Tuổi nghề của một vận động viên TTĐT không phải là dài và nếu để lãng phí nó thì sẽ thực sự là đáng tiếc đối với một tài năng như Levi. Hy vọng anh sẽ sớm tìm được một bến đỗ mới tốt hơn để phát triển sự nghiệp của mình.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

hoanlagvnDũng Nhỏ

Năm 2024 mang đến nhiều cảm xúc trái chiều cho người hâm mộ Dragon Ball toàn cầu. Niềm vui khi manga trở lại, anime công bố phần mới sau 6 năm chờ đợi, xen lẫn nỗi buồn trước sự ra đi của tác giả Akira Toriyama.Tuy nhiên, dự án mới đây hứa hẹn sẽ khiến fan hâm mộ "vỡ òa" trong sự phấn khích.

Giải trí
Lên đầu trang