LMHT: Top 5 đội tuyển đáng chú ý nhất tại LCS Mùa Xuân 2019, cái tên nào cũng nổi bật cả

Với rất nhiều những bản hợp đồng chất lượng được ký, 5 đội tuyển này hứa hẹn sẽ là những gương mặt vượt trội nhất tại LCS Mùa Xuân 2019

Năm 2019 sẽ là năm với rất nhiều những thay đổi đến từ khu vực LCS khi xuất hiện khá nhiều những cái tên chất lượng đã đến và tham gia khu vực này. Hứa hẹn rằng trong năm 2019 tới LCS có thể lấy lại vị thế của mình để có thể xứng đáng là một trong những khu vực khai sinh là Liên Minh Huyền Thoại. Trong bài viết này thì mời bạn đọc cùng điểm qua 5 đội tuyển đáng chú ý nhất tại LCS Mùa Xuân 2019 để xem đâu là cái tên đáng được kỳ vọng nhất nhé:

5. OpTic Gaming

LMHT: Top 5 đội tuyển đáng xem nhất giải đấu LCS Mùa Xuân 2019 - Ảnh 1.

Sự thay đổi đội hình liệu có thể giúp cho OpTic vươn lên hay không (nguồn ảnh: Internet)

OpTic đã có một năm đầu tiên không mấy thành công khi lần đầu tiên bước chân vào làng LMHT chuyên nghiệp. Tuy nhiên đội tuyển này giờ đã sở hữu cho mình một đội hình mới với những tài năng đầy hứa hẹn sẽ mang đến cho OpTic một mùa giải tốt đẹp hơn. Vào giai đoạn tiền mùa giải 2019 thì họ đã có được chữ ký của cựu vô địch thế giới - người đi đường giữa Lee "Crown" Min-ho, đồng thời kí hợp đồng với người đi rừng kì cựu William "Meteos" Hartman trong giai đoạn off-season. Với hai vũ khí mới này, 2019 hứa hẹn sẽ là một năm đầy tươi sáng cho OpTic Gaming.

4. Golden Guardians

Golden Guardians đã chào đón sự xuất hiện của 3 thàng viên mới trước khi mùa giải 2019 chính thức bắt đầu, bao gồm người đi đường trên Kevin "Hauntzer" Yarnell, người đi đường giữa Henrik "Froggen" Hansen và Hỗ Trợ Kim "Olleh" Joo-sung.

LMHT: Top 5 đội tuyển đáng xem nhất giải đấu LCS Mùa Xuân 2019 - Ảnh 2.

Sự xuất hiện của Froggen là một tiền đề quan trọng để Golden Guardians thoát khỏi mác đội tuyển hạng 10 (nguồn ảnh: Golden Guardians)

Đội tuyển từng đứng thứ 10 của mùa giải trước giờ đây đã quyết tâm hơn trong việc tìm cách vươn lên top đầu với đội hình được thay máu khá mạnh. Tại LCS 2019, hy vọng chúng ta sẽ được chứng kiến cái tên Golden Guardians đem lại những màn trình diễn hoành tráng và đầy bất ngờ.

3. 100 Thieves

100 Thieves từng có một khởi đầu vô cùng mạnh mẽ ở mùa giải năm ngoái, nhưng càng về cuối năm thì đội hình của họ có vẻ đuối sức hơn và không thể hiện được gì nhiều. Sau đó thì họ đã quyết định cải tổ lại đối hình của mình bằng một bảng hợp đồng khủng với Xạ Thủ từng vô địch Thế giới Bae "Bang" Jun-sik và cựu tuyển thủ đường giữa của CLG - Choi "Huhi" Jae-hyun.

LMHT: Top 5 đội tuyển đáng xem nhất giải đấu LCS Mùa Xuân 2019 - Ảnh 3.

100 Thieves đã có sự bổ sung cực gắt với cựu Xạ Thủ của SKT T1 - Bae "Bang" Jun-sik (nguồn ảnh: 100 Thieves)

Bang hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung mạnh mẽ cho vị trí Xạ thủ vốn nổi tiếng là một vị trí yếu kém và dễ bị khai thác của 100 Thieves trong mùa giải 2018. Ngoài ra thì Huhi cũng đã có kinh nghiệm làm việc với người Hỗ Trợ kêu gọi giao tranh của team là Zaqueri "Aphromoo" Black. Hai game thủ người Hàn này liệu có thể giúp 100 Thieves tỏa sáng tại LCS 2019 không là một câu hỏi hết sức thú vị để chúng ta chờ đợi đáp án.

2. Team SoloMid

TSM đã vật lộn với "team chemistry" (sự hòa hợp, ăn ý giữa các thành viên trong đội) của mình sau khi tiến hành cải tổ đội hình trong năm 2018. Mặc dù TSM dường như đã có màn comeback khá ngoạn mục trong mùa giải Mùa Hè năm ngoái, song họ lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại của mình đã để mất tấm vé tham dự CKTG.

LMHT: Top 5 đội tuyển đáng xem nhất giải đấu LCS Mùa Xuân 2019 - Ảnh 4.

Sau một mùa giải đầy thất bại và không thể đến được CKTG 2018, TSM hứa hẹn sẽ quay trở lại với phong độ vốn có của mình (nguồn ảnh Internet)

Sau khi kí hợp đồng với Sergen "Broken Blade" Çelik – một người đi đường trên ở khu vực Thổ Nhĩ Kỳ và cựu ứng cử viên MVP Andy "Smoothie" Ta, TSM đang phấn đấu để có một mùa giải LCS mới tốt hơn.

1. Team Liquid

Team Liquid được chú ý khá nhiều khi đã tỏa sáng rực rỡ, giành được chức vô địch của cả 2 giảm Mùa Xuân và Mùa Hè năm ngoái. Trong thời điểm đó thì họ đã trở thành ứng cử viên hàng đầu của LCS cho chức vô địch thế giới. Nhưng đáng buồn thay họ lại có một màn trình diễn quá yếu kém, thậm chí không đủ sức để vượt qua được Vòng bảng của CKTG 2018.

LMHT: Top 5 đội tuyển đáng xem nhất giải đấu LCS Mùa Xuân 2019 - Ảnh 5.

Sự góp mặt của Jensen trong đội hình đã giúp Team Liquid có được sự chú ý của cộng đồng game thủ (nguồn ảnh: Internet)

Trong giai đoạn off-season vừa qua, Team Liquid đã có sự thay đổi đội hình khá lớn sau khi có được Nicolaj "Jensen" Jensen và cựu Hỗ Trợ vô địch thế giới Jo "CoreJJ" Yong-in. Với đội hình mới này, Team Liquid một lần nữa thu hút được ánh nhìn của đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Khám phá đồ họa Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao: Nét chấm phá cá nhân cho bạn cơ hội thể hiện chính mình

Khám phá đồ họa Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao: Nét chấm phá cá nhân cho bạn cơ hội thể hiện chính mình

Hoàng ThuậnNguyễn Hoàng Thuận

Trong khi cảnh quan môi trường và các chiêu thức võ công trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG khiến người chơi không thể rời mắt, hệ thống các tính năng tùy biến đa dạng dành cho nhân vật trong game lại là công cụ tuyệt vời cho game thủ thể hiện cá tính của chính mình

Game Mobile
Ngành Công Nghiệp Manga Nhật Bản Chiến Thắng Trang Web Lậu Mangamura: Liệu Manga Sẽ Biến Mất Khỏi Các Website Ăn Cắp

Ngành Công Nghiệp Manga Nhật Bản Chiến Thắng Trang Web Lậu Mangamura: Liệu Manga Sẽ Biến Mất Khỏi Các Website Ăn Cắp

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Phán quyết mang tính bước ngoặt đối với Mangamura là một chiến thắng quan trọng cho ngành công nghiệp manga Nhật Bản trong cuộc chiến chống lại nạn sao chép lậu. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều thách thức phía trước trong việc bảo vệ bản quyền manga ở các quốc gia khác, đòi hỏi sự hợp tác quốc tế chặt chẽ hơ

Giải trí
Lên đầu trang