LMHT: Đồng loạt các nhãn hiệu lớn trên thế giới muốn đầu tư cho CKTG 2017

Các nhãn hiệu sản phẩm lớn trên thế giới như Mercedes, L’Oreal Men Expert, Logitech G, Intel và Yili hiện đang rất quan tâm và muốn "giữ chỗ" cho mình tại sự kiện CKTG 2017 sắp tới của LMHT

LMHT: Đồng loạt các nhãn hiệu lớn trên thế giới muốn đầu tư cho CKTG 2017
CKTG 2017 của LMHT năm nay sẽ được tổ chức tại Trung Quốc

Trong khoảng thời gian gần đây, mọi người không thể không công nhận sự phát triển vượt trội của thể thao điện tử trên toàn thế giới. Hàng loạt sự kiện hoặc giải đấu lớn/nhỏ liên quan tới bộ môn thể thao còn non trẻ này bắt đầu mọc lên như nấm. Cũng chính vì vậy, dần dần thể thao điện tử đã thu hút được không ít những nhà đầu tư khủng.

Và mới đây, hàng loạt các nhãn hàng đã bắt đầu động thái đầu tư vào thị trường đầy tiềm năng này. Mercedes-Benz, L’Oreal Men Expert, Logitech G, Intel và Yili (tập đoàn chuyên kinh doanh và sản xuất liên quan đến sữa) đã quyết định trở thành nhà tài trợ cho giải Chung Kết Thế Giới 2017 của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại sắp được tổ chức tại Trung Quốc.

LMHT: Đồng loạt các nhãn hiệu lớn trên thế giới muốn đầu tư cho CKTG 2017 2
Đấu trường Mercedes-Benz... (?!)

Hiện nay, những nhãn hàng này vẫn đang trong quá trình thương lượng với Riot Trung Quốc. Và một phát ngôn viên của Riot Games cũng lên tiếng xác nhận rằng các nhãn hàng trên đã gặp mặt họ và đang trong quá trình thương lượng. Tuy nhiên mọi việc chỉ xoay quanh việc tài trợ cho chương trình phát sóng của giải LPL, chứ chưa có đề cập đến việc tài trợ CKTG.

Trước đây, LMHT đã thu hút được những những hiệu có tên tuổi như Coca-Cola, American Express và Gillette. Vì vậy không có gì khó hiểu khi cái tên rất nổi bật trong thị trường xe hơi là Mercedes Benz cũng bắt đầu nhảy vào đầu tư.

LMHT: Đồng loạt các nhãn hiệu lớn trên thế giới muốn đầu tư cho CKTG 2017 3
Tốc độ phát triển của eSports ngày càng chóng mặt, do đó việc quảng cáo tại những sự kiện này càng trở nên béo bở hơn

Vào tháng 12.2016, Riot Games đã cho ra mắt infographic thống kê những chỉ số thú vị nhất tại CKTG năm đó. Đã có khoảng 43 triệu người lượt người xem khác nhau và đỉnh điểm có khoảng 14,7 triệu người xem cùng lúc tại trận chung kết giữa Samsung Galaxy và SK Telecom T1.

Với số lượng người xem khủng khiếp này, giải đấu Liên Minh Huyền Thoại thậm chí còn bỏ xa lượt xem của những bộ môn thể thao thông thường khác. Cho nên sau này càng ngày có nhiều mặt hàng nổi tiếng khác đổ tiền vào đầu tư thì các bạn cũng không nên quá bất ngờ. Và thật sự nhờ đó, thể thao điện tử sẽ càng ngày phát triển và được nhiều người biết đến hơn trên toàn thế giới.

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Natsuki Hanae: Seiyuu của "Tanjiro" trải lòng về tuổi thơ mất mát và hành trình vươn tới đỉnh cao

Natsuki Hanae: Seiyuu của "Tanjiro" trải lòng về tuổi thơ mất mát và hành trình vươn tới đỉnh cao

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong chương trình "Let Me Tell Your Fortune" phát sóng trên Fuji TV, Natsuki Hanae giọng lồng tiếng được yêu mến của nhân vật Tanjiro trong bộ phim Kimetsu no Yaiba đã chia sẻ về những ký ức đau thương từ thời niên thiếu. Chính những trải nghiệm ấy đã giúp anh thấu hiểu sâu sắc cảm xúc nhân vật và tạo nên sự chân thực trong từng màn thể hiện.

Giải trí
“Lafufu” Tràn Ngập Thị Trường Khi Người Hâm Mộ Vật Lộn Tìm Mua Labubu Hàng Thật

“Lafufu” Tràn Ngập Thị Trường Khi Người Hâm Mộ Vật Lộn Tìm Mua Labubu Hàng Thật

sonlagSơn Xéo Xắc

Phong trào sùng bái Labubu đã lên đến đỉnh điểm và những kẻ trục lợi từ các sản phẩm giả mạo đang kiếm lời. Những con búp bê nhỏ nhắn đến từ Pop Mart đã trở nên cực kỳ nổi tiếng nhờ sự quảng cáo của các ngôi sao, từ đó tạo ra một trào lưu bùng nổ trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang