LMHT: Đồng loạt các nhãn hiệu lớn trên thế giới muốn đầu tư cho CKTG 2017

Các nhãn hiệu sản phẩm lớn trên thế giới như Mercedes, L’Oreal Men Expert, Logitech G, Intel và Yili hiện đang rất quan tâm và muốn "giữ chỗ" cho mình tại sự kiện CKTG 2017 sắp tới của LMHT

LMHT: Đồng loạt các nhãn hiệu lớn trên thế giới muốn đầu tư cho CKTG 2017
CKTG 2017 của LMHT năm nay sẽ được tổ chức tại Trung Quốc

Trong khoảng thời gian gần đây, mọi người không thể không công nhận sự phát triển vượt trội của thể thao điện tử trên toàn thế giới. Hàng loạt sự kiện hoặc giải đấu lớn/nhỏ liên quan tới bộ môn thể thao còn non trẻ này bắt đầu mọc lên như nấm. Cũng chính vì vậy, dần dần thể thao điện tử đã thu hút được không ít những nhà đầu tư khủng.

Và mới đây, hàng loạt các nhãn hàng đã bắt đầu động thái đầu tư vào thị trường đầy tiềm năng này. Mercedes-Benz, L’Oreal Men Expert, Logitech G, Intel và Yili (tập đoàn chuyên kinh doanh và sản xuất liên quan đến sữa) đã quyết định trở thành nhà tài trợ cho giải Chung Kết Thế Giới 2017 của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại sắp được tổ chức tại Trung Quốc.

LMHT: Đồng loạt các nhãn hiệu lớn trên thế giới muốn đầu tư cho CKTG 2017 2
Đấu trường Mercedes-Benz... (?!)

Hiện nay, những nhãn hàng này vẫn đang trong quá trình thương lượng với Riot Trung Quốc. Và một phát ngôn viên của Riot Games cũng lên tiếng xác nhận rằng các nhãn hàng trên đã gặp mặt họ và đang trong quá trình thương lượng. Tuy nhiên mọi việc chỉ xoay quanh việc tài trợ cho chương trình phát sóng của giải LPL, chứ chưa có đề cập đến việc tài trợ CKTG.

Trước đây, LMHT đã thu hút được những những hiệu có tên tuổi như Coca-Cola, American Express và Gillette. Vì vậy không có gì khó hiểu khi cái tên rất nổi bật trong thị trường xe hơi là Mercedes Benz cũng bắt đầu nhảy vào đầu tư.

LMHT: Đồng loạt các nhãn hiệu lớn trên thế giới muốn đầu tư cho CKTG 2017 3
Tốc độ phát triển của eSports ngày càng chóng mặt, do đó việc quảng cáo tại những sự kiện này càng trở nên béo bở hơn

Vào tháng 12.2016, Riot Games đã cho ra mắt infographic thống kê những chỉ số thú vị nhất tại CKTG năm đó. Đã có khoảng 43 triệu người lượt người xem khác nhau và đỉnh điểm có khoảng 14,7 triệu người xem cùng lúc tại trận chung kết giữa Samsung Galaxy và SK Telecom T1.

Với số lượng người xem khủng khiếp này, giải đấu Liên Minh Huyền Thoại thậm chí còn bỏ xa lượt xem của những bộ môn thể thao thông thường khác. Cho nên sau này càng ngày có nhiều mặt hàng nổi tiếng khác đổ tiền vào đầu tư thì các bạn cũng không nên quá bất ngờ. Và thật sự nhờ đó, thể thao điện tử sẽ càng ngày phát triển và được nhiều người biết đến hơn trên toàn thế giới.

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Việt Nam Tiếp Tục Tăng Cường Hợp Tác Thể Thao Điện Tử Với Hàn Quốc, Nhấn Trọng Tâm Về Đào Tạo Đội Tuyển Quốc Gia

Việt Nam Tiếp Tục Tăng Cường Hợp Tác Thể Thao Điện Tử Với Hàn Quốc, Nhấn Trọng Tâm Về Đào Tạo Đội Tuyển Quốc Gia

Khoa LêLê Khoa

Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) và Hội Thể thao điện tử Hàn Quốc (KeSPA) đã ký biên bản ghi nhớ, tiếp tục tăng cường hợp tác phát triển thể thao điện tử, hướng tới chuyên nghiệp hoá thể thao điện tử và nâng cao thành tích của các đội tuyển quốc gia

eSports
“Kaya-chan isn’t scary”: Anime kinh dị đột phá với bối cảnh trường mẫu giáo

“Kaya-chan isn’t scary”: Anime kinh dị đột phá với bối cảnh trường mẫu giáo

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Vào ngày 6 tháng 6 năm 2025, anime kinh dị Kaya-chan Isn’t Scary (Kaya-chan wa Kowakunai) đã công bố thêm thông tin mới, khiến cộng đồng yêu anime, đặc biệt là fan thể loại kinh dị, vô cùng phấn khích. Lấy bối cảnh độc đáo tại một trường mẫu giáo, bộ anime hứa hẹn mang đến sự kết hợp hiếm có giữa yếu tố ma mị và nét đáng yêu của trẻ con

Giải trí
Lên đầu trang