Liên Quân Mobile: Khép lại vòng bảng Đấu trường Danh vọng, hướng đến AIC 2018

Đấu Trường Danh Vọng (ĐTDV) là hệ thống giải đấu cấp cao nhất của bộ môn Liên Quân Mobile tại Việt Nam với tổng trị giá giải thưởng kỷ lục 1.800.000.000 VNĐ. Sau gần 2 tháng tranh tài vô cùng gay cấn, Vòng bảng của giải mùa Đông 2018 đã khép lại với kết quả bất ngờ nhưng thuyết phục.

Với nền tảng là đội tuyển Pro Army, Team Flash (FL) đã có sự bổ sung cực kỳ mạnh mẽ khi chiêu mộ XB và ProE vào thi đấu với vai trò solo đường giữa và trợ thủ. Đội hình “all-star” đã mang lại thành công ngoài sức tưởng tượng khi  FL chỉ thất bại duy nhất một trận đấu suốt 14 vòng và trở thành đội đầu tiên tiến vào chung kết tổng cũng như đại diện Việt Nam tham dự giải quốc tế AIC 2018.

Liên Quân Mobile: Khép lại vòng bảng Đấu trường Danh vọng, hướng đến AIC 2018

Không kém phần bất ngờ và cảm xúc là sự nổi dậy mạnh mẽ đầy khao khát của những chú ngựa ô tân binh OverClockerS (OCS). Với tinh thần thi đấu gắn kết, tính kỷ luật và kỹ năng cá nhân cực kỳ cao, OCS kết thúc vòng bảng với vị trí thứ 2 chung cuộc và cùng với Team Flash trở thành đại diện tiếp theo của Việt Nam tham dự AIC 2018.

Liên Quân Mobile: Khép lại vòng bảng Đấu trường Danh vọng, hướng đến AIC 2018 2

Trong khi đó đứng ở vị trí thứ 3 và 4 trên BXH lần lượt là SWING Phantom và Honor Adonis. Cả hai đội sẽ gặp nhau tại Vòng Playoffs vào 19h00 ngày 27/10 và tấm vé cuối cùng của Việt Nam tham dự AIC 2018 sẽ được quyết định ở trận Tứ kết này. Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Box Gaming, Esports Kingdom, Tamago AA và Team Thainguyen. Hai đội tuyển đứng thứ 5 và 6 sẽ giành quyền trụ hạng ở mùa giải sau. Trong khi đó 2 đội cuối bảng sẽ phải bắt đầu lại hành trình từ Vòng loại ĐTDV mùa Xuân 2019

Liên Quân Mobile: Khép lại vòng bảng Đấu trường Danh vọng, hướng đến AIC 2018 3

Liên Quân Mobile: Khép lại vòng bảng Đấu trường Danh vọng, hướng đến AIC 2018 4

Tiếp nối thành công của giải Chung kết thế giới đầu tiên AWC 2018 được tổ chức tại Los Angeles, Mỹ vào tháng 7 vừa qua, Giải quốc tế AIC thứ 2 trong lịch sử Liên Quân Mobile sẽ được tổ chức từ ngày 23/11 tới 16/12 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam và Bangkok, Thái Lan. 16 đội tuyển hàng đầu của tất cả khu vực trên khắp thế giới sẽ cùng nhau quy tụ và thi đấu tại Đông Nam Á để tìm ra nhà vô địch thế giới với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 14 tỉ đồng. Mọi thông tin mới nhất về giải quốc tế AIC 2018 sẽ liên tục được cập nhật trên trang chủ Garena Liên Quân Mobile và Fanpage Cao Thủ Liên Quân, các bạn hãy chú ý theo dõi!

Liên Quân Mobile: Khép lại vòng bảng Đấu trường Danh vọng, hướng đến AIC 2018 5

KL Jackarl

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Khám phá đồ họa Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao: Nét chấm phá cá nhân cho bạn cơ hội thể hiện chính mình

Khám phá đồ họa Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao: Nét chấm phá cá nhân cho bạn cơ hội thể hiện chính mình

Hoàng ThuậnNguyễn Hoàng Thuận

Trong khi cảnh quan môi trường và các chiêu thức võ công trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG khiến người chơi không thể rời mắt, hệ thống các tính năng tùy biến đa dạng dành cho nhân vật trong game lại là công cụ tuyệt vời cho game thủ thể hiện cá tính của chính mình

Game Mobile
Lên đầu trang