Một cuộc phỏng vấn dành cho Sofm sau chiến thắng trước Saint Gaming

SofM đã được mời phỏng vấn sau màn trình diễn xuất sắc của em

Q: Xin chào SofM, chúc mừng bạn với chiến thắng trước SAT

SofM: Xin chào

pv Sofm

Q: Ở trong đội của bạn, ai là người kêu gọi chính thế?

SofM: Tùy vào các tình huống mà sẽ có người đưa ra kêu gọi, lúc đầu thì mình sẽ là người đưa ra kêu gọi, còn trong giao tranh sẽ là đường trên của mình.

Q: Bạn có thể giải thích lý do tại sao mình chọn Rek’sai trong cả 2 ván không?

SofM: Theo mình Rek’sai là tướng đi rừng mạnh nhất ở thời điểm hiện tại.

pv Sofm 2

Rek’Sai là vị tướng đi rừng mạnh nhất!

Q. Tại sao bạn lại tập trung cắm trại ở đường giữa và đường trên thế?

SofM: Thật ra, mình cắm trại ở đường trên và đường giữa vì đó là chiến thuật cả đội đã đề ra.

Q. Vì sao bạn lại chọn LPL là điểm đến của mình?

SofM: Snake đã có lời mời với mình qua mạng, bản thân mình cũng thấy LPL là giải đấu có tính cạnh tranh rất cao, vì thế mình đã quyết định sang Trung Quốc để thi đấu.

Cảm ơn SofM, chúc mừng bạn 1 lần nữa!

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang