Nhà vô địch CKTG 2018 đã có những biến động lớn về mặt nhân sự trại Tiền mùa giải 2019

Invictus Gaming vừa đạt được chức vô địch CKTG đã có những biến động lớn về mặt nhân sự cũng như là việc cần bổ sung thêm hữn gương mặt nổi trội mới cho đội tuyển của mình trong năm 2019 sắp tới

Đương kim Vô Địch CKTG 2018 - Invictus Gaming mới đây đã xác nhận rằng họ đã tái kí hợp đồng với tuyển thủ Gao “Ning” Zhen-ning kèm theo đó là lời chia tay đến người chơi Hỗ Trợ Wang “Baolan” Liu-yi – theo thông báo mới nhất của tổ chức trên Weibo.

Nhà vô địch CKTG 2018 đã có những biến động lớn về mặt nhân sự trại Tiền mùa giải 2019

Nhà vô địch CKTG 2018 đã có những biến động lớn về mặt nhân sự trại Tiền mùa giải 2019 2

Ngoài ra thì iG hiện vẫn chưa công bố những thông tin liên quan đến tình hình của cặp đôi tuyển thủ người Hàn, đó là  Song “RooKie” Eui-jin và Lee “Duke” Ho-seong khi hiện nay họ đã hết hợp đồng với tổ chức này vào ngày 19/11 vừa qua.

Ning, ra mắt đấu trường LMHT chuyên nghiệp trong vai trò xạ thủ, nhưng anh đã chuyển sang đi rừng khi gia nhập iG vào năm 2017.

Còn về phía Baolan, từng sử dụng nickname Megan, đã chơi cho iG trong ba mùa giải liên tiếp từ 2016-2018.

Sự nghiệp của cả Ning lẫn Baolan chỉ thực sự thăng hoa ở mùa giải vừa qua khi họ hủy diệt Fnatic ở trận Chung kết CKTG 2018 để nâng cao chiếc Cúp Summoner danh giá – điều mà chưa có bất cứ đội tuyển LMHT Trung Quốc nào làm được trong suốt bảy năm qua.

Nhà vô địch CKTG 2018 đã có những biến động lớn về mặt nhân sự trại Tiền mùa giải 2019 3

Thậm chí, màn trình diễn xuất sắc của Ning còn giúp anh đoạt danh hiệu MVP của trận Chung kết CKTG 2018. Ngược lại, vai trò của Baolan trong đội hình của iG thường xuyên bị các đồng đội che mờ - và đây có thể là lý do chính khiến hỗ trợ người Trung Quốc muốn ra đi tìm kiếm thử thách mới.

Tình hình hiện tại cho thấy rằng iG buộc phải bổ sưng ít nhất một tuyển thủ dự bị trong bối cảnh có quá nhiều những tuyển thủ tiềm năng trong khu vực LPL. Nhưng nếu RooKie được công nhận là một tuyển thủ LPL sau bốn năm thi đấu tại Trung Quốc, iG sẽ có thêm một suất ngoại binh nữa.

Liệu iG có hứng thú với cựu đội trưởng kiêm hỗ trợ của Flash Wolves, Hu “SwordArt” Shuo-jie hay không?

Nhà vô địch CKTG 2018 đã có những biến động lớn về mặt nhân sự trại Tiền mùa giải 2019 4

Gen.G Esports, cựu vô địch CKTG 2017, đã giữ nguyên đội hình và thất bại toàn diện ở mùa giải 2018. Và có vẻ như iG không muốn “đi theo vết xe đổ” nên sẽ sớm tham gia vào thị trường chuyển nhượng.

Theo Saostar

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang