Những Update In-game kèm theo Fall Battle Pass

Rạng sáng nay Valve đã tung ra tuyệt chiêu hút máu quen thuộc của mình – Battle Pass mùa Fall Major. Theo sau đó là vài thay đổi đáng lưu ý trong game, và như thường lệ Wykrhm Reddy là người public thông tin này tới cho cộng đồng.

Ancient Black Dragon


ancient dragon

source: Wykrhm Reddy


Thay đổi đầu tiên là về chú rồng ở camp Ancient. Nếu nhìn model cũ thì trông chả khác gì... con thạch sùng cả, skin thì trơn bóng, đầu thì tròn tròn. Update mới đã cho chú rồng này thêm vảy,  lằn da rõ hơn, răng cũng to và nhiều hơn.
 

dragonancient
Ngày xưa trong vai thạch sùng...
 


Rune Markers
 

runemarker
source: Wykrhm Reddy

 

Vị trí hiển thị 2 bên Rune ở sông giờ cũng đã sáng chói rõ ràng hơn. Vậy là sau thời gian dài cộng đồng la ó, Valve cũng đã khắc phục điều này, khi mà trước kia thi thoảng cũng khó mà xác định được chính xác vị trí Rune, và điều này càng khó đối với người chơi mới.
Hi vọng sẽ không còn tình cảnh những người “vấp” phải Rune của đồng đội nữa, khi mà giờ đường sông đã sáng hơn.
 

runeks

Hậu quả... - source: reddit
 

Backdoor Protection Indicator

bdprotect

source: Wykrhm Reddy


Chế độ Anti Backdoor giờ cũng đã được hiển thị, giúp cho người chơi có thể nhận diện dễ hơn và cả những newbie không hiểu rõ về luật. Nói vậy chứ Valve cho mỗi 1 cái Shield bé tí nhìn như hình tròn ở cạnh thanh HP, xem ra có vẻ hơi... lười biếng, sao không cho to to phát sáng ra 1 tí nhỉ.
Dù sao thì những thay đổi nhỏ này cũng giúp cho người chơi tiếp cận game đấu dễ dàng hơn. Vẫn còn rất nhiều điều cần được cải thiện và cộng đồng vẫn đang kêu gào hằng ngày, hi vọng Icefrog và Valve sẽ để ý đến và chỉnh sửa, làm cho Dota 2 ngày càng hoàn thiện hơn.
 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang