PGI 2018: Thi đấu khởi sắc nhưng Refund Gaming vẫn đứng thứ 19 trong chế độ TPP

Vậy là Refund Gaming chỉ bỏ túi được 2,5k USD mà thôi. Hơi buồn nhưng Refund đã cố gắng hết mình và thi đấu hiệu quả hơn trong ngày thi đấu cuối cùng của chế độ TPP và đạt hạng 19/20. Hy vọng trong chế độ FPP ở những ngày thi đấu sau, Độ Mixi và đồng bọn sẽ có kết quả tốt hơn.

PGI 2018: Thi đấu khởi sắc nhưng Refund Gaming vẫn đứng thứ 19 trong chế độ TPP

Gen.G GOLD giành chứ vô địch ở chế độ TPP một cách áp đảo so với phần còn lại của thế giớ. Ai bảo người Hàn bắn thua Tây nữa đi! Team Liquiq trước đó đã bám sát Gen.G GOLD nhưng lại để vuột mất cơ hội vô địch thi thi đấu không còn "bén" như ngày đầu tiên, số kill ít hơn và nhất là bị clear team khá sớm. OMG cũng vậy, mất đi bản sắc của mình ở ngày thi đấu thứ 2.

 Đội tuyển đến từ Nam Mỹ Welcome to South Georgo đã có một ngày thi đấu cực kỳ thành công khi vượt qua các ông lớn khác đẻ giành vị trí thứ 3 trong ngày thi đấu thứ 2, từ đó cải thiện vị trí chung cuộc lên thứ 3 và bỏ túi 100k USD nhẹ nhàng. Xin chúc mừng các đội tuyển đã thi đấu xuất sắc ở chế độ TPP. Refund Gaming của chúng ta đã thi đấu khởi sắc hơn, rút kinh nghiệm ở ngày thi đấu đầu tiên và áp dụng chiến thuật khác cho ngày thi đấu thứ 2 này. Họ đã đạt được kết quả khá tốt, đứng thứ 7 ở ngày thứ 2 nhưng do kết quả quá kém của ngày đầu tiên nên Refund Gaming chỉ xếp thứ 19 chung cuộc mà thôi. Vẫn còn đó chế độ FPP, thế mạnh của chúng ta nên hãy cố lên Refund nhé.

VOD ngày thi đấu thứ 2: (Vào thẳng Youtube mới xem được nhé)

Jelly Donuts

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang