PewPew ra mắt đội hình thứ 2 của Dota: Liệu có phải là niềm hy vọng mới cho nước nhà

Cái đích trước mắt mà PewPew hướng tới chính là việc ổn định đội hình, định hướng tương lai cho các thành viên và quan trọng nhất là thỏa mãn niềm đam mê với DOTA 2 nói riêng và thể thao điện tử nói chung.

Mới đây, game thủ nổi tiếng “PewPew” Hoàng Văn Khoa đã cho công bố đội hình DOTA 2 mới của mình. Danh sách chính thức của đội DOTA 2 PewPew (ver2) gồm có:

1) “DuyQuang” Đào Duy Quang (23 tuổi) - Carry

2) “TieuLinh” Tổng Thanh Long (20 tuổi) - Midlaner - Đội trưởng

3) “Sweetlove” Nguyễn Đức Hạnh (21 tuổi) - Solo Offlaner

4) “Canax” Quách Thế Hiếu (18 tuổi) - Support

5) “River” Đào Đức Duy (20 tuổi) - Support

PewPew công bố đội hình DOTA 2 mới: Niềm hy vọng cho DOTA 2 Việt Nam?

Theo như thông tin thì đây là lần thứ hai PewPew ra tay đầu tư cho một team DOTA tính từ thời điểm đầu tiên là vào tháng 6/2015. Theo team đầu tiên mà PewPew sáng lập, đội đã gặt hái rất nhiều thành công trong và ngoài nước ví dụ như trở thành gương mặt được vinh danh trong lễ trao giải tài năng của thể thao Thành phố Hồ Chí Minh năm 2015, chức vô địch Viet65nam Champion League 3, hạng 4 giải Malaysia AGES...

Vì nhiều lý do khác nhau, đội hình này đã chính thức tan giã vào tháng 5/2016. Ở thời điểm đó, đây được coi là thông tin gây sốc cho cộng đồng DOTA 2 Việt Nam.

PewPew công bố đội hình DOTA 2 mới: Niềm hy vọng cho DOTA 2 Việt Nam?

Với lần thứ hai trở lại với tư cách là một nhà đầu tư vào DOTA 2, “PewPew” Hoàng Văn Khoa không đặt cho mình một mục tiêu quá lớn. Cái đích trước mắt mà anh hướng tới chính là việc ổn định đội hình, định hướng tương lai cho các thành viên và quan trọng nhất là thỏa mãn niềm đam mê với DOTA 2 nói riêng và thể thao điện tử nói chung.

Theo dự kiến, đội đang tập trung rèn luyện chăm chỉ và sẽ chính thức ra mắt vào thời điểm cuối năm 2016, đầu năm 2017.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang