SKT T1 Bang: Khi thua RNG ván 1, tôi không cảm thấy lo lắng nhiều lắm, tuy nhiên thua game 3 là bước ngoặt với chúng tôi

Bang đã thực sự lo lắng khi SKT T1 để thua ở ván đấu thứ 3.

Như các bạn đã biết, Faker và những người đồng đội của mình đã chính thức ghi tên mình vào trận chung kết CKTG LMHT mùa 7. Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp, thầy trò Kkoma làm được điều này. Mặc dù vậy để có thể vượt qua RNG ở trận bán kết, SKT T1 cũng phải bỏ rất nhiều sức lực. Khi mà trận bán kết 1 đã phải kéo dài đến ván đấu thứ 5 để phân thắng bại.

SKT T1 Bang: Khi thua RNG ván 1, tôi không cảm thấy lo lắng nhiều lắm, tuy nhiên thua game 3 là bước ngoặt với chúng tôi

Quả thật, Uzi và đồng đội đã có 2 ván game 1 và game 3 thi đấu cực tốt. Người ta thấy được sự mệt mỏi, lo lắng của Bang khi anh chàng này ôm mặt tại thời điểm SKT T1 bị dẫn 2-1. Nhưng rốt cục, xạ thủ của SKT T1 vẫn trở lại là chính mình, chính anh là người góp công lớn giúp SKT lội ngược dòng ngày hôm qua.

Và bây giờ, hãy cùng chúng tôi đến với những chia sẻ của Bang nhé.

Theo quan điểm của bạn, thách thức lớn nhất mà bạn phải đối đấu trong ngày hôm nay là gì?

- Khi chúng tôi thua ván đấu đầu tiên, tôi không lo lắng. RNG thực sự đã chơi hay và chiến thắng của họ rất thuyết phục. Nhưng khi chúng tôi thua game 3, tôi đã thực sự phải lo lắng. Chúng tôi đã có những quân bài mình muốn, chúng tôi đã chuẩn bị mọi kế hoạch cho ván đấu đó. Nhưng rồi những sai lầm khiến chúng tôi thất bại nhanh chóng.


Bang đã thực sự lo lắng

Bang đã thực sự lo lắng

Sau thất bại của ván 3, đó chính là bước ngoặt và thách thức dành cho chúng tôi. Đó là thách thức vì chúng tôi nghĩ rằng RNG sẽ tiếp đà hưng phấn.

Các bạn đã trở lại thành công. Điều này cũng xảy ra trong trận đấu với Misfits. Rất nhiều chỉ trích đã được nhắm đến bot lane của các bạn, làm thế nào để các bạn vượt qua và thi đấu tốt như ngày hôm nay?

- Trải qua trận đấu với Misfits vừa rồi, tôi nghĩ chúng tôi đã học được rất nhiều điều. Khi đến với CKTG năm nay, chúng tôi thậm chí còn chả nghĩ đến việc sử dụng Leona hay Blitzcrank. Chúng tôi đã hoàn toàn quên mất chúng, những vị tướng hỗ trợ nằm ngoài meta Lư Hương Sôi Sục.

Và qua trận đấu với Misfits, chúng tôi đã rút ra những kinh nghiệm cho bản thân và những vị tướng có thể thử lựa chọn. Với ba, bốn ngày nghỉ luyện tập đã giúp chúng tôi chơi tốt hơn rất nhiều trong ngày hôm nay.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Nữ diễn viên lồng tiếng Mei Shibata tuyên bố giải nghệ ở tuổi chưa đầy 30 vì lý do sức khỏe

Nữ diễn viên lồng tiếng Mei Shibata tuyên bố giải nghệ ở tuổi chưa đầy 30 vì lý do sức khỏe

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày 31/7, làng anime và game Nhật Bản chấn động trước tin Mei Shibata – giọng lồng tiếng của Steiner Weisz trong Edens Zero – bất ngờ thông báo giải nghệ. Ở tuổi còn rất trẻ, Shibata buộc phải khép lại sự nghiệp 6 năm vì căn bệnh hen phế quản kéo dài, để lại sự tiếc nuối lớn trong lòng người hâm mộ.

Giải trí
Đồng đạo diễn Kung Fu Panda 4 bắt tay Toei Animation: Làng hoạt hình chờ “cú nổ” mới?

Đồng đạo diễn Kung Fu Panda 4 bắt tay Toei Animation: Làng hoạt hình chờ “cú nổ” mới?

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong một động thái gây bất ngờ cho cả giới làm phim và cộng đồng yêu anime, Stephanie Ma Stine – đồng đạo diễn Kung Fu Panda 4 – chính thức hợp tác với Toei Animation để phát triển một dự án hoạt hình dài tập hoàn toàn mới. Đây không chỉ là sự kết hợp giữa hai phong cách kể chuyện khác biệt, mà còn là tín hiệu cho thấy anime Nhật đang bước vào kỷ nguyên toàn cầu hóa mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Giải trí
Phải chăng thời của Blu-ray đã khép lại? Doanh số đĩa anime Nhật chạm đáy dù đầu tư mạnh tay

Phải chăng thời của Blu-ray đã khép lại? Doanh số đĩa anime Nhật chạm đáy dù đầu tư mạnh tay

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Thời vàng son của đĩa Blu-ray anime Nhật dường như đang khép lại. Dù các studio vẫn đầu tư kỹ lưỡng, doanh số bán đĩa vật lý lại tụt dốc không phanh, khiến cả người hâm mộ lẫn giới làm nghề tiếc nuối. Liệu streaming có đang dần “xóa sổ” văn hóa sưu tầm từng là niềm tự hào của fan anime?

Giải trí
Kadokawa và Kodansha Chính Thức "Bật Đèn Xanh" Cho Fan Kiếm Tiền Hợp Pháp Từ Sản Phẩm Phái Sinh

Kadokawa và Kodansha Chính Thức "Bật Đèn Xanh" Cho Fan Kiếm Tiền Hợp Pháp Từ Sản Phẩm Phái Sinh

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime/manga Nhật Bản vừa đón nhận một bước ngoặt lớn khi hai ông lớn Kadokawa và Kodansha công bố chính sách cho phép fan tạo và kiếm tiền từ sản phẩm phái sinh. Đây không chỉ là tin vui cho cộng đồng sáng tạo nội dung mà còn mở ra một kỷ nguyên mới, nơi khán giả trở thành người đồng hành trực tiếp trong việc quảng bá và phát triển tác phẩm.

Giải trí
Lên đầu trang