CKTG 2024: HLE Gục Ngã Trước Sức Mạnh Của BLG Và Dừng Bước Tại CKTG 2024

Dù HLE đã thắng trong ván đầu tiên, nhưng mọi thứ đã đi chệch hướng với họ kể từ đó.

Cặp trận Tứ Kết 2 giữa HLE và BLG đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng người hâm mộ khi đây là hai hạt giống số 1 của LCK và LPL - hai khu vực có nền LMHT mạnh nhất thế giới. Với 4 ván đấu diễn ra, hai đội tuyển này đã cống hiến cho người hâm mộ một cặp trận vô cùng mãn nhãn, tuy nhiên cũng chứa đầy đáng tiếc.

CKTG 2024

Ván đấu đầu tiên là sự toả sáng tuyệt vời của cặp đôi Zeka và Peanut. Khả năng càn quét trong các pha giao tranh của Sylas và Poppy đã giúp HLE hoàn toàn lấn lướt đối thủ của mình và áp đặt một thế trận kiểm soát chặt chẽ. Càng về sau, BLG càng khó có cơ hội lật ngược được tình thế. HLE tương đối nhẹ nhàng lấy đi ván đấu đầu tiên.

Bước vào ván 2, Knight có được Yone khi HLE không cấm vị tướng này, và đó chính là sai lầm chí mạng của hạt giống số 1 khu vực LCK. Dù để thua ván 1, BLG vẫn có một ván thi đấu cực kỳ áp đảo ngay sau 15 phút đầu của trận đấu. Thế trận không thể đảo chiều, và BLG đánh thẳng vào tâm lý của HLE với con bài Yone - tướng tủ của Zeka.

CKTG 2024

Bước sang ván 3, Elk chính là ngôi sao đưa cả đội hình BLG đến chiến thắng nhờ con bài Ashe của mình và những Mũi Tên Băng Giá cực kì chất lượng. Khi mà Viper không thể nào xả sát thương khi đội hình đối phương băng vào quá mãnh liệt, ngòi nổ sát thương của HLE đã phải gục ngã và chấp nhận để BLG chiến thắng trong ván đấu này. BLG vươn lên với tỉ số 2-1.

CKTG 2024: HLE Gục Ngã Trước Sức Mạnh Của BLG Và Dừng Bước Tại CKTG 2024 3

Bước vào ván đấu cuối cùng, BLG ngay lập tức gây bất ngờ với lựa chọn Kindred đi rừng. Trong giai đoạn đầu trận, việc kiềm hãm sức mạnh của Kindred bằng các Đồng Nguyên Ấn đã được HLE thực hiện khá tốt. Đáng tiếc, họ đã gần như mất tất cả sau pha giao tranh mà Elk có được 3 mạng hạ gục.

CKTG 2024

Đứng trước đội hình 2 xạ thủ, HLE đã nỗ lực để thực hiện các pha giao tranh có lợi nhưng mọi thứ không đi theo đúng như kế hoạch mà họ mong muốn. Phút thứ 33, Viper bất lực trước khả năng băng vào của BLG và gục ngã. HLE đã nỗ lực để bảo vệ nhà chính của mình, nhưng BLG nói không và chính thức bước vào bán kết.

CKTG 2024: HLE Gục Ngã Trước Sức Mạnh Của BLG Và Dừng Bước Tại CKTG 2024 5

Chiến thắng của BLG đồng nghĩa với việc sẽ có một đại diện của LPL lọt vào trận chung kết CKTG 2024 bất kể như thế nào. Và giờ, hi vọng của người hâm mộ Hàn Quốc sẽ trông chờ vào hạt giống số 2 và số 4 của LCK: GenG và T1 sẽ làm nên chuyện.

Xem thêm: Mad Lions KOI "Sút" Tuyển Thủ Ra Khỏi Đội Hình LMHT Sau Thất Bại Tại CKTG 2024
Xem thêm: LMHT: Archie lên tiếng xóa tan sự so sánh giữa Emo và Kati những ngày qua

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

26 Diễn viên lồng tiếng Nhật Bản nổi tiếng lập nhóm phản đối việc sử dụng AI trái phép trong ngành công nghiệp này

26 Diễn viên lồng tiếng Nhật Bản nổi tiếng lập nhóm phản đối việc sử dụng AI trái phép trong ngành công nghiệp này

Khoa NguyenNguyễn Tiến Khoa

Song song với phong trào đình công của các diễn viên lồng tiếng tại Mỹ, 26 diễn viên lồng tiếng gạo cội của Nhật Bản như Ryūsei Nakao (Freeza), Yuki Kaji (Eren Yeager, Issei), Daisuke Namikawa (Hisoka, Oikawa) và Koichi Yamadera (Spike Spiegel, Beerus) cũng đã tham gia vào việc phản đối việc sử dụng công nghệ AI và đánh cắp giọng nói của họ trong tương lai.

Giải trí
Lên đầu trang