Game Thủ Call of Duty Chỉ Trích Dòng Skin Squid Game Mới Là "Cướp Tiền Người Khác"

Cộng đồng Black Ops 6 và Warzone đang không mấy hào hứng với mức giá của các skin Squid Game trong game, và họ coi nó chẳng khác gì một trò kiếm tiền quá lố.

Squid Game phần 2 đã phá vỡ kỷ lục trên Netflix khi phần phim tiếp theo này mang tới nhiều điều thót tim hơn cùng những cốt truyện gây sốc. Để quảng bá cho bộ phim này, Netflix cũng tăng cường việc quảng bá để đảm bảo rằng nó được phổ biến rộng rãi hơn nữa.

Squid Game

Và, ngành công nghiệp game cũng không ngoại lệ. Đứng đầu trong danh sách này là sự kiện hợp tác với Call of Duty - thương hiệu FPS cực kỳ phổ biến trên toàn cầu của Activision. Mặc dù có những thứ miễn phí, nhưng phần lớn nội dung của đợt hợp tác giữa Squid Game và Call of Duty bị khóa sau bức tường trả phí. 

Squid Game

Toàn bộ sự kiện hợp tác được chia thành 4 gói riêng biệt, và mức giá tổng thể đã khiến nhiều người chơi phản đối nó ngay cả khi nó còn chưa được phát hành. Như Activision đã tiết lộ trước đó, sự kiện lần này sẽ đi kèm với các phần thưởng Event Pass riêng biệt. Và, để có được những skin đặc biệt, game thủ cần phải bỏ ra 1.100 CoD Points là ít nhất. Nếu mua cả 4 gói để nhận được toàn bộ phần thưởng giới hạn, game thủ cần phải bỏ ra 87 đô la Mỹ.

Squid Game

Đối với nhiều người, mức giá này cao hơn giá khi người chơi mua một phần CoD đầy đủ, và nó thực sự là một cây cầu quá xa. "Không, cảm ơn, tôi sẽ tiết kiệm 87 đô la cho trò Call of Duty tiếp theo", một người dùng bình luận. Một game thủ khác chia sẻ rằng: "Activision thực sự là đang đói khát. Họ dành toàn bộ thời gian để làm việc với những gói mỹ phẩm vớ vẩn thay vì thực sự cải thiện trò chơi."

Và, thực sự thì Call of Duty đang vướng phải quá nhiều vấn đề với các phần game của thương hiệu này. Hacker đã hoành hành khắp các mặt trận của Warzone và Black Ops 6 trong vài tuần qua, khiến nhiều nhà sáng tạo nội dung hàng đầu của tựa game này phải rời khỏi trò chơi yêu thích.

Squid Game

Hàng nghìn người chơi khác cũng dần rời bỏ tựa game này khi nó không còn đáp ứng được kỳ vọng của họ. Bất chấp tất cả, các gói mỹ phẩm của Squid Game sẽ chuẩn bị ra mắt trong Call of Duty.

Xem thêm: Các Hacker Trong Call of Duty: Warzone Giờ Đây Đã Có Thể... Cấm Tài Khoản Game Thủ
Xem thêm: Bị cấm vĩnh viễn một cách vô lý, nam streamer muốn khởi kiện nhà phát hành game

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Instagram bất ngờ siết tính năng livestream: Tài khoản dưới 1.000 follower bị hạn chế

Instagram bất ngờ siết tính năng livestream: Tài khoản dưới 1.000 follower bị hạn chế

Khoa NguyenNguyễn Tiến Khoa

Mạng xã hội ảnh đình đám Instagram vừa công bố một thay đổi quan trọng: tài khoản công khai có dưới 1.000 người theo dõi sẽ không còn được phát livestream . Động thái này đã khiến không ít người dùng bất ngờ khi nhận được thông báo rằng tài khoản của họ "không đủ điều kiện" để phát trực tiếp.

Giải trí
Kimetsu no Yaiba: Zenitsu là một nhân vật cực kì đáng thương khác hẳn vẻ ngoài tấu hài của mình

Kimetsu no Yaiba: Zenitsu là một nhân vật cực kì đáng thương khác hẳn vẻ ngoài tấu hài của mình

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Agatsuma Zenitsu là một trong những nhân vật chính của bộ truyện Kimetsu no Yaiba mang cho mình Hơi thơ Sấm Sét và cậu cũng là bạn thân cùng thời với Tanjiro và cùng với cậu bạn hoang dã Inosuke. Sự hết hợp của cả 3 đã tạo nên tiếng cười cho những người xem xuyên suốt bộ tryện này.

Giải trí
Insider tiết lộ lý do Nintendo công bố Metroid Prime 4 quá sớm: Một bước đi khắc phục thất bại của Federation Force

Insider tiết lộ lý do Nintendo công bố Metroid Prime 4 quá sớm: Một bước đi khắc phục thất bại của Federation Force

admin Quang BD

Trong một chia sẻ mới đây, một nguồn tin đáng tin cậy đã đưa ra tuyên bố cuối cùng liên quan đến Metroid Prime 4: Beyond, trong đó có một tiết lộ gây bất ngờ: Nintendo được cho là đã công bố trò chơi quá sớm nhằm xoa dịu phản ứng tiêu cực của người hâm mộ sau thất bại của Federation Force.

Game Offline
Lên đầu trang