Game Thủ Call of Duty Chỉ Trích Dòng Skin Squid Game Mới Là "Cướp Tiền Người Khác"

Cộng đồng Black Ops 6 và Warzone đang không mấy hào hứng với mức giá của các skin Squid Game trong game, và họ coi nó chẳng khác gì một trò kiếm tiền quá lố.

Squid Game phần 2 đã phá vỡ kỷ lục trên Netflix khi phần phim tiếp theo này mang tới nhiều điều thót tim hơn cùng những cốt truyện gây sốc. Để quảng bá cho bộ phim này, Netflix cũng tăng cường việc quảng bá để đảm bảo rằng nó được phổ biến rộng rãi hơn nữa.

Squid Game

Và, ngành công nghiệp game cũng không ngoại lệ. Đứng đầu trong danh sách này là sự kiện hợp tác với Call of Duty - thương hiệu FPS cực kỳ phổ biến trên toàn cầu của Activision. Mặc dù có những thứ miễn phí, nhưng phần lớn nội dung của đợt hợp tác giữa Squid Game và Call of Duty bị khóa sau bức tường trả phí. 

Squid Game

Toàn bộ sự kiện hợp tác được chia thành 4 gói riêng biệt, và mức giá tổng thể đã khiến nhiều người chơi phản đối nó ngay cả khi nó còn chưa được phát hành. Như Activision đã tiết lộ trước đó, sự kiện lần này sẽ đi kèm với các phần thưởng Event Pass riêng biệt. Và, để có được những skin đặc biệt, game thủ cần phải bỏ ra 1.100 CoD Points là ít nhất. Nếu mua cả 4 gói để nhận được toàn bộ phần thưởng giới hạn, game thủ cần phải bỏ ra 87 đô la Mỹ.

Squid Game

Đối với nhiều người, mức giá này cao hơn giá khi người chơi mua một phần CoD đầy đủ, và nó thực sự là một cây cầu quá xa. "Không, cảm ơn, tôi sẽ tiết kiệm 87 đô la cho trò Call of Duty tiếp theo", một người dùng bình luận. Một game thủ khác chia sẻ rằng: "Activision thực sự là đang đói khát. Họ dành toàn bộ thời gian để làm việc với những gói mỹ phẩm vớ vẩn thay vì thực sự cải thiện trò chơi."

Và, thực sự thì Call of Duty đang vướng phải quá nhiều vấn đề với các phần game của thương hiệu này. Hacker đã hoành hành khắp các mặt trận của Warzone và Black Ops 6 trong vài tuần qua, khiến nhiều nhà sáng tạo nội dung hàng đầu của tựa game này phải rời khỏi trò chơi yêu thích.

Squid Game

Hàng nghìn người chơi khác cũng dần rời bỏ tựa game này khi nó không còn đáp ứng được kỳ vọng của họ. Bất chấp tất cả, các gói mỹ phẩm của Squid Game sẽ chuẩn bị ra mắt trong Call of Duty.

Xem thêm: Các Hacker Trong Call of Duty: Warzone Giờ Đây Đã Có Thể... Cấm Tài Khoản Game Thủ
Xem thêm: Bị cấm vĩnh viễn một cách vô lý, nam streamer muốn khởi kiện nhà phát hành game

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

"Kimetsu no Yaiba: Vô Hạn Thành" Đang Trên Đà Lập Kỷ Lục Mới, Dự Báo Vượt Mugen Train Và Xác Lập Doanh Thu Chưa Từng Có Cho Anime

"Kimetsu no Yaiba: Vô Hạn Thành" Đang Trên Đà Lập Kỷ Lục Mới, Dự Báo Vượt Mugen Train Và Xác Lập Doanh Thu Chưa Từng Có Cho Anime

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

"Kimetsu no Yaiba: Vô Hạn Thành" không chỉ khuấy đảo phòng vé ở Nhật Bản mà còn đang làm mưa làm gió tại các thị trường quốc tế. Phần đầu tiên của bộ phim đã chứng tỏ sức mạnh khổng lồ của mình khi liên tục phá vỡ các kỷ lục doanh thu và dự đoán sẽ trở thành anime có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Giải trí
Honkai: Star Rail Phiên Bản 3.6 "Trở Về Mặt Đất Từ Đêm Dài" sẽ ra mắt vào ngày 24/9

Honkai: Star Rail Phiên Bản 3.6 "Trở Về Mặt Đất Từ Đêm Dài" sẽ ra mắt vào ngày 24/9

Khoa NguyenNguyễn Tiến Khoa

Phiên bản 3.6 của Honkai: Star Rail đánh dấu sự trở lại của những người bạn quen thuộc từ Đội Tàu Astral cùng nhiều sự kiện, thử thách và tính năng hoàn toàn mới. Đây cũng là bản cập nhật được mong chờ nhất khi Dan Heng – Permansor Terrae chính thức xuất hiện và có thể nhận miễn phí trong thời gian giới hạn.

Game Online
Lên đầu trang