Kiaya GAM Esports khẳng định đánh bại Team Whales để bước vào Vòng Thụy Sĩ CKTG 2023

Chia sẻ sau thắng lợi 2 - 0 trước LOUD, Chiến Thần Kiaya của GAM Esports khẳng định sẽ giành thắng lợi trước Team Whales để đặt chân vào Vòng Thụy Sĩ CKTG 2023

Như vậy là sau thất bại đầu tiên trước LOUD, đội tuyển GAM Esports đã có màn trở lại ngoạn mục, và chính thức bước vào trận "nội chiến" với Team Whales trong khuôn khổ Vòng bảng Chung kết Thế giới 2023. Đội giành chiến thắng sẽ trở thành đại diện của VCS bước chân vào vòng Thụy Sĩ để nuôi giấc mơ tiến xa nhất có thể. Trả lời sau trận thắng "phục thù" LOUD, tuyển thủ đường trên Trần "Kiaya" Duy Sang cho biết đang rất mong chờ vào trận thi đấu ngày mai.

Kiaya GAM Esports khẳng định đánh bại Team Whales để bước vào Vòng Thụy Sĩ CKTG 2023

Kiaya đã có một ngày thi đấu vô cùng thành công trước Robo của đội tuyển LOUD, trong đó nổi bật nhất chắc chắn là pha 1vs2 ở ván thi đấu thứ hai. Sang chia sẻ đó là một pha Double-Kill khá quan trọng để khiến cho tinh thần toàn đội trở nên hưng phấn hơn. Với trận đấu ngày mai trước Team Whales, Kiaya khá tự tin sẽ thắng Team Whales, khi bản thân GAM đã thắng họ nhiều lần trong giải đấu quốc nội. Về thắng lợi hôm nay, Sang cho biết bản thân mình và đội đều đang cảm thấy nhẹ nhõm và vui vẻ, từ đó lấy lại sự tự tin cho trận BO5 ngày mai.

Kiaya GAM Esports khẳng định đánh bại Team Whales để bước vào Vòng Thụy Sĩ CKTG 2023 2

Pha 1vs2 quyết đoán của Kiaya trước LOUD

Khi được hỏi về việc Robo bên LOUD chọn Olaf ở ván thứ hai sau khi con bài này bị GAM cấm trước đó, Kiaya tiết lộ họ đã có những sự chuẩn bị về các con bài Robo sẽ chơi, do đó anh không thấy bất ngờ mấy. Đặc biệt sau khi thắng lợi ván 2, Kiaya có một màn vỗ ngực ăn mừng theo phong cách Gnar, và anh cũng xác nhận mình lấy cảm hứng từ vị tướng đã giúp anh tỏa sáng ở ván đấu thứ hai, mang về thắng lợi chung cuộc cho GAM Esports. Nói về thất bại trước đó, Kiaya cho biết SofM đã an ủi, động viên toàn đội và đưa ra những lời khuyên quý giá. Anh cũng nhắc đến TK Nguyễn, người đã giúp cho toàn đội thoát được áp lực tâm lý khi để thua trước LOUD.

Kiaya GAM Esports khẳng định đánh bại Team Whales để bước vào Vòng Thụy Sĩ CKTG 2023 3

Kiaya cũng chia sẻ thêm về quá trình rèn luyện thể lực để sẵn sàng cho việc phải thi đấu liên tục, cùng với lịch trình tập luyện của cả đội. Anh và mọi người cũng thường xuyên tập luyện đánh xếp hạng để cập nhật lối chơi. Cuối cùng, Kiaya cho biết điểm cải thiện lớn nhất của GAM là đã có nhiều cuộc nói chuyện hơn để tinh thần cả đội tốt lên, qua đó có kết quả thắng lợi như hôm nay. Về trận BO5 ngày mai trước Team Whales, Kiaya tự tin rằng đội của mình sẽ giành thắng lợi 3 - 1 để đặt chân vào vòng Thụy Sĩ.

Kiaya GAM Esports khẳng định đánh bại Team Whales để bước vào Vòng Thụy Sĩ CKTG 2023 4

Trận đánh giữa GAM Esports và Team Whales sẽ lên sóng lúc 10h sáng ngày mai, 15 tháng 10, trên kênh LOLEsports hoặc kênh Youtube chính thức của VCS. Các bạn hâm mộ đừng quên theo dõi.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang