LMHT: Hướng dẫn viết "đơn xin lỗi" GAM Esports sau chiến thắng trước R7 tại CKTG 2023

GAM Esports mới đây đã có thể lấy lại được niềm tin của cộng đồng LMHT Việt Nam sau chiến thắng vô cùng nhẹ nhàng trước R7 tại nhánh thua vòng Play-in CKTG 2023

GAM Esports có lẽ là một trong những cái tên gây thất vọng nhất làng LMHT Việt Nam, ngoài việc có một màn trình diễn bạc nhược trước R7 tại MSI 2023 thì đội tuyển này còn mở màn CKTG 2023 bằng một trận thua trước LOUD. Đây cũng chính là nguyên do khiến cho cộng đồng dần mất đi niềm tin vào đội tuyển Vàng Đen khi bước vào trận đấu với R7 tại nhánh thua vòng Play-in của CKTG 2023.

Xem thêm: Artemis Team Whales đặt kì vọng sẽ được tái đấu với GAM Esports tại CKTG 2023

LMHT: Hướng dẫn viết đơn xin lỗi GAM Esports sau chiến thắng trước R7 tại CKTG 2023

Nhưng mới đây GAM đã chính thức lấy lại được niềm tin của cộng đồng người hâm mộ khi có thể trả được mối thù MSI 2023 bằng cách đại thắng trước R7 với một tỷ số cách biệt 2-0, kèm theo đó là một phong độ "hủy diệt". Chưa kể Slayer còn có cho mình pha Pentakill quý giá trong ván đấu thứ 2. Đây có thể được xem là một tin vui đối với cộng đồng người hâm mộ GAM Esports nói riêng và VCS nói chung.

LMHT: Hướng dẫn viết đơn xin lỗi GAM Esports sau chiến thắng trước R7 tại CKTG 2023 2

Và sau chiến thắng này thì cộng đồng đã chia sẻ liền tay bức "thư xin lỗi" dành riêng cho GAM Esports khiến nhiều game thủ LMHT Việt Nam không khỏi hào hứng. Nội dung của đoạn thư xin lỗi như sau:

"ĐƠN XIN LỖI GAM ESPORTS, ĐỘI TUYỂN LIÊN MINH HUYỀN THOẠI MẠNH NHẤT VIỆT NAM!

Kính gửi các thành viên của đội tuyển GAM Esports, vào ngày 10/10 chúng tôi đã mắc phải một sai lầm cực kì nghiêm trọng khi chọc tức các ngài bởi trận thua trước LOUD mà không biết rằng các ngài chỉ giấu bài cho ngày thi đấu đầu tiên, ngày hôm nay các ngài mới chính thức thi đấu một cách nghiêm túc!

Hôm nay chúng tôi mới thấy một GAM đích thực, hôm nay chúng tôi mới biết thế nào là niềm tự hào của cả VCS, tượng đài của LoL Việt Nam và đây mới là đội tuyển GAM Esports mà chúng tôi yêu!

Thật sự xin lỗi vì đã trêu các ngài. Tôi dại dột quá. Tôi....biết lỗi rồi!"

Xem thêm: LMHT: Rạp Xiếc G2 không ngần ngại lên tiếng công nhận sức mạnh của TW tại CKTG 2023

LMHT: Hướng dẫn viết "đơn xin lỗi" GAM Esports sau chiến thắng trước R7 tại CKTG 2023

Đây chính là động thái cho thấy GAM phần nào lấy lại được niềm tin của cộng đồng game thủ về sức mạnh của đội tuyển LMHT mạnh nhất Việt Nam. Tuy nhiên có một điều đáng buồn đó là khả năng "nội chiến VCS" xảy ra là vô cùng lớn và chỉ có một đại diện Việt Nam có thể bước vào Vòng Thụy Sĩ của CKTG 2023 mà thôi.

Cái kết này không một người hâm mộ nào muốn, tuy nhiên việc có được một đại diện của VCS xuất hiện ở Vòng Thụy Sĩ cũng là một thành tích đáng mừng. Từ đó chúng ta vẫn có thể tiếp tục nuôi hi vọng VCS sẽ có 2 suất đến với CKTG 2024 năm sau.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang