LCP 2025: Emo – Từ “Meme Tristana” Đến Niềm Hy Vọng MSI Của GAM Esports

Sau chiến thắng quan trọng mở ra cơ hội đến MSI 2025, Emo đã có những chia sẻ chân thành về hành trình trưởng thành, áp lực cạnh tranh và tinh thần chuẩn bị trước trận đấu quyết định gặp TALON.

Emo thể hiện bản lĩnh khi cùng đồng đội vượt qua Team Secret Whales

Chiến thắng 3-1 của GAM Esports trước Team Secret Whales đã thể hiện sự phối hợp ăn ý trong khâu vận hành đội hình. Với Emo, đây là minh chứng rõ ràng nhất cho quá trình tập luyện nghiêm túc và tinh thần thi đấu tập trung của toàn đội.

Khi được hỏi về việc phải luân phiên thi đấu với Aress, Emo thẳng thắn nhìn nhận áp lực là điều không thể tránh. Thay vì lo sợ, anh chọn cách tập trung thể hiện hết khả năng, biến cạnh tranh thành động lực để chứng minh bản thân.

Xem thêm: LCP 2025: GAM Esports Trở Thành Hy Vọng Cuối Cùng Của VCS Trong Cuộc Đua Tới MSI 2025

Emo quyết tâm thể hiện hết khả năng của mình khi cạnh tranh với Aress

Emo quyết tâm thể hiện hết khả năng của mình khi cạnh tranh với Aress

Năm 2024, Emo từng trở thành “meme” trên mạng xã hội với câu nói “cái chân nào nhảy” khi chơi Tristana. Nhưng hiện tại, anh đã là một phiên bản khác: bản lĩnh hơn, kiểm soát tốt hơn và không còn bị dao động bởi tâm lý non nớt thuở đầu. Đây cũng là lần đầu Emo thi đấu dài ngày tại nước ngoài. 

Emo tự tin GAM đã chuẩn bị kĩ lưỡng trước TALON

Nói về trận đấu then chốt sắp tới với TALON, Emo thừa nhận đối thủ mạnh ở khả năng macro nhưng anh tin GAM Esports cũng đã chuẩn bị kỹ lưỡng và đủ sức cạnh tranh. Những khó khăn ban đầu như thời tiết và ẩm thực từng khiến anh lúng túng nhưng sau vài tháng, Emo đã thích nghi và giữ tinh thần ổn định trước thềm những trận đấu quan trọng.

Emo hiện tại đã là một phiên bản khác, trưởng thành hơn so với 2024

Emo hiện tại đã là một phiên bản khác, trưởng thành hơn so với 2024

Về kỷ niệm đáng nhớ nhất khi thi đấu tại LCP lần này, Emo không chọn một khoảnh khắc cụ thể mà nhấn mạnh cảm giác ăn mừng cùng đồng đội luôn là điều đặc biệt nhất. Nếu lọt vào chung kết tại Đà Nẵng, được thi đấu trước hàng ngàn cổ động viên Việt Nam sẽ là động lực lớn giúp GAM Esports bứt phá.

Ngoài đời, Emo được biết đến là “cây hài” của đội nhưng lại rất hổ báo khi thi đấu. Do đó, anh mong khán giả sẽ nhớ đến bản thân không chỉ bằng những pha thi đấu mà còn bằng nguồn năng lượng tích cực mà anh mang lại. Cuối buổi phỏng vấn, Emo gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ và hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ trong những trận chiến quan trọng phía trước.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang