LMHT: Cộng đồng chỉ ra nguyên nhân khiến cho GAM gặp thất bại cay đắng trước GG tại MSI 2023

GAM đã phải nhận một thất bại vô cùng bạc nhược trước hạt giống số 2 của LCS khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy không khỏi thất vọng

Khi tiến đến MSI 2023 thì GAM Esports đang trong một tâm thế có thể giành lấy được chiến thắng trước Golden Guardians, khi đây là một đội tuyển được cho là "dễ thở" nhằm nuôi lấy hi vọng đại diện của VCS có thể vượt qua được Vòng khởi động. Ngay cả người hâm mộ quốc tế cũng đang đặt không ít niềm tin rằng đại diện của VCS có thể tạo nên được kì tích tại giải đấu quốc tế đầu tiên của năm 2023 này.

LMHT: Cộng đồng chỉ ra nguyên nhân khiến cho GAM gặp thất bại cay đắng trước GG tại MSI 2023

Tuy nhiên khi trận đấu chính thức bắt đầu, nhiều người đã cảm thấy không khỏi bất ngờ khi mà GG đang thể hiện bản thân là một đội tuyển không thể xem thường được. Ngay cả những tuyển thủ được cho là có phong độ không tốt như River, hay một cái tên đã có phần lớn tuổi như Licorice, Stixxay cũng thể hiện một màn trình diễn như "hồi xuân" và hủy diệt GAM Esports hoàn toàn. Thậm chí người chơi Xạ thủ Stixxay còn có hẳn cho mình Pentakill đầu tiên của MSI 2023 này.

LMHT: Cộng đồng chỉ ra nguyên nhân khiến cho GAM gặp thất bại cay đắng trước GG tại MSI 2023

Sau trận đấu này, cộng đồng mạng đã có khá nhiều ý kiến xung quanh màn trình diễn thất vọng của GAM, mà hầu hết sự chú ý đều tập trung vào bộ đôi gánh đội Levi Kati. Bản thân Levi là người dày dạn kinh nghiệm chiến trường quốc tế nhất đội, đồng thời cũng là người đội trưởng nhưng anh lại không thể thể hiện tốt hơn những gì mà River đang làm.

Xem thêm: Phỏng vấn Levi GAM Esports trước thềm MSI 2023: "VCS không phải khu vực yếu"

Thậm chí dù sử dụng con bài thuận tay là Ngộ Không, tích cực tạo đột biến nhưng Levi lại có không ít những pha mở giao tranh vội vàng, từ đó đánh mất hoàn toàn lợi thế của mình và nhận lấy thất bại cay đắng.

LMHT: Cộng đồng chỉ ra nguyên nhân khiến cho GAM gặp thất bại cay đắng trước GG tại MSI 2023

Kati lại là cái tên tuột dốc phong độ không phanh chỉ ngay sau khi bước ra đấu trường quốc tế và anh cũng là người có một màn trình diễn khá thất vọng vào CKTG 2022 trước đây. Bao nhiêu đây cũng có thể thấy được rằng vấn đề tâm lý của Kati hiện vẫn chưa được giải quyết. Thậm chí người từng bị đánh giá không tốt về phong độ - Sty1e lại là cái tên tỏa sáng nhất trong đội hình của GAM khi không hề bị thua thiệt quá nhiều so với một người chơi kỳ cựu như Stixxay.

Xem thêm: LMHT: BLG Bin bất ngờ tuyên chiến với GAM Esports nhằm báo thù cho TES tại MSI 2023

Một số bình luận đáng chú ý của cộng đồng quốc tế về trận đấu này như sau:

  • "Levi quá hung hăng và phải trả giá"
  • "Có lẽ người ta đã đánh giá cao VCS quá rồi. Nhưng thú thật là tôi cũng không nhận ra GG nữa"
  • "GAM thất bại nhưng là phản ánh cho chính VCS đã thụt lùi"
  • "Cặp mid - rừng của đội từ Việt Nam đánh không tốt trận này. Họ mang Oriana không có tác dụng ra làm gì vậy?"
  • "Stixxay đã hồi sinh. Chúng ta có thể thắng luôn cả BLG"

 Hiện tại GAM còn cho mình ít nhất một trận đấu với Movistar R7 để có thể nuôi lấy hi vọng đi tiếp vào những vòng sau. Tuy nhiên điều quan trọng ở đây đó là Levi và những người đồng đội phải vực dậy được tinh thần nhanh nhất có thể bởi những đối thủ của họ sẽ không hề đơn giản, điển hình nhất là đại diện hùng mạnh của LPL - BLG

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang